Translate

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Những mẫu phòng khách liền bếp đẹp nhất

 Những mẫu phòng khách liền bếp đẹp nhất

Phòng khách liền bếp luôn là giải pháp tuyệt vời cho kiểu không gian hiện đại, đặc biệt là tại các khu đô thị lớn. Nếu bạn còn đang băn khoăn về kiểu dáng nào phù hợp với nhà mình hoặc bạn chưa biết cách bài trí những đồ nội thất sao cho phù hợp thì bài viết này sẽ tổng hợp các giải pháp giúp bạn. Cùng tìm hiểu về những mẫu phòng khách liền với bếp đẹp nhất nhé.

1.Mẫu phòng khách liền bếp rộng rãi.



 Đẹp – sang trọng – hiện đại là những gì mà chúng ta sẽ được chứng kiến từ mẫu  phòng khách liền căn bếp này. Bạn đang tìm một giải pháp vừa giữa được sự sang trọng của phòng khách vừa có một gian bếp nhỏ xinh. Thiết kế này được kết hợp một cách hài hòa, tinh tế, có thể làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Tham khảo bài viết Mẫu thiết kế bếp liền phòng khách đẹp

phòng khách liền bếp đẹp
Căn bếp xinh xắn của mẫu thiết kế này

2.Mẫu phòng khách liền với bếp cho căn hộ Penthouse

 Những người giàu sẽ sắm cho mình một căn phòng sang trọng. Những người giàu hơn sẽ ở trong những căn Penthouse. Bạn nghĩ thế nào nếu căn hộ của mình giống như một nhà hàng trên đỉnh tòa nhà? Đây là những gì mà mẫu thiết kế này biến điều đó thành hiện thực. Một lối kiến trúc mới lạ, sáng tạo về việc kết hợp 2 không gian phòng khách và bếp. Chi tiết tại: Thiết kế phòng khách liền bếp cho căn hộ Penthouse

phòng khách liền bếp đẹp 02
Thiết kế trong căn hộ Penthouse sang trọng

3.Phòng khách liền kế bếp đẹp – đơn giản

 Bạn muốn tìm một thiết kế vừa đạt thẩm mỹ, phù hợp với cuộc sống bình thường và không tốn quá nhiều chi phí thì đây là thiết kế dành cho bạn. Nó rất thân thiện, thực tế và không xa vời. Hãy tìm hiểu chi tiết ở bài viết Phòng khách liền kề bếp đẹp cho căn hộ chung cư.
phòng khách liền bếp đẹp 03
Mẫu phòng khách liền kề bếp đẹp, đơn giản

4.Mẫu phòng khách và bếp liên thông sáng tạo.

 Bạn là người yêu sự phá cách, bạn thích nét mộc mạc như kiến trúc tường gạch thô hay bạn có gu thẩm mỹ và muốn một chút khác biệt? Có thể mẫu phòng khách liền bếp liên thông sau đây có thể làm bạn hài lòng.

phòng khách liền bếp đẹp 04
Bếp và phòng khách liên thông sáng tạo

5.Phòng khách liền nhà bếp ứng dụng cao

 Với nhiều căn hộ chung cư hiện nay gặp phải vấn đề là chiều ngang có hạn. Phải làm sao để sắp xếp phòng khách và phòng bếp một cách hài hòa khi cả 2 khu vực này đều chiếm diện tích lớn. Có thể bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Nguồn: Thiết kế đặc biệt cho kiểu phòng khách liền nhà bếp chung cư.

phòng khách liền bếp đẹp 05
Giải pháp hay về cách kết hợp không gian


6.Phòng khách liền bếp có thiết kế ấn tượng

Thêm một kiểu phòng khách nữa có thiết kế khá độc đáo, là sự kết hợp của các yếu tố như màu sắc, không gian và chi tiết trang trí. Hơn nữa kiểu phòng khách liên thông bếp này khá phù hợp với những căn hộ hẹp dài. Bạn có thể xem chi tiết tại giải pháp thiết kế nội thất nhà bếp liền phòng khách.

phòng khách liền bếp đẹp 06
Giải pháp phòng khách liên thông bếp cho nhà nhỏ hẹp


7.Mẫu phòng khách liền kề bếp đẹp


 Không gian ở đây là giống với kiến trúc nhà phương tây khi 2 căn phòng được thiết kế để hòa hợp với nhau. Điều bạn tìm thấy ở đây là sự hài hòa, không gò bó trong bất cứ chi tiết nào. Tông màu trắng cũng khiến nó trở nên khá khác lạ, tạo thành không gian sinh hoạt chung ấm cúng. Để xem đầy đủ, bạn có thể xem tại mẫu thiết kế phòng khách liên thông với bếp, bạn sẽ ấn tượng đấy.


thiết kế phòng khách liền kế bếp
Phòng khách và bếp liền nhau tạo thành một không gian hài hòa

8.Nét sáng tạo trong thiết kế nhà bếp

Những ai yêu thích bếp lúc sẽ rất hứng thú với kiểu phòng bếp kết hợp phòng khách này. Bạn sẽ thấy được đây là nơi lý tưởng để mọi người trò chuyện, cùng nhau làm việc. Màu sắc ấm áp, phong cách hiện đại, gọn gàng mà phá cách. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy click vào đây để biết thêm thông tin về kiểu thiết kế phòng khách liền kề phòng bếp nhé.


phòng khách liền kế phòng bếp
Phòng khách liền kế phòng bếp
Hy vọng những mẫu phòng khách liền bếp đẹp nhất vừa rồi đã giúp bạn có thêm ý tưởng và hình dung xem cái nào phù hợp với không gian và điều kiện gia đình nhất. Chúc bạn có lựa chọn ưng ý! 





Bạn sẽ nhận được gì qua những mẫu thiết kế này

  • Những chọn lọc trên thực tế về kiểu phòng khách và bếp liên thông do các kiến trúc sư nước ngoài thiết kế
  • Giải pháp cho mẫu phòng khách và bếp thông nhau, vốn phù hợp với nhiều căn hộ ở nước ta.
  • Bạn có nên ngăn phòng khách và bếp hay để chúng kết hợp trong một tổng thể hài hòa.
  • Một số mẫu lấy từ Hong Kong, nơi hầu hết các căn nhà chung cư đều chọn kiểu phòng bếp liền phòng khách để tối giản nơi sống
  • Cuối cùng, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thêm những mẫu mới phòng khách và nhà bếp liền nhau trong bài viết này.

Đội ngũ thiết kế
Makebeautifulaz




0 nhận xét:

Đăng nhận xét