Translate

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Hình ảnh về thiết kế mẫu phòng khách liên thông với bếp

 (Phòng khách liền bếp) Ngày nay, có một xu hướng thiết kế mới đó là không gian mở. Các căn phòng, đặc biệt là phòng khách và phòng bếp nối liền nhau tạo nên thẩm mỹ, đặc biệt trong phong cách hiện đại. Và bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số hình ảnh về thiết kế mẫu phòng khách liên thông với bếp. Hy vọng các bạn sẽ thấy thú vị.

Phòng khách và phòng bếp kết nối


Với một không gian khá thoải mái, người thiết kế có thể ngăn đôi không gian hoặc tạo nên không gian mở khi 2 căn phòng bếp và phòng khách nối liền nhau. Và đây chính là lựa chọn của người thiết kế.
phòng khách liên thông bếp
Hình ảnh phòng khách cạnh phòng bếp.
Kiểu thiết kế khá sáng tạo khi không còn bó hẹp giữa 2 không gian nữa mà trở nên hòa hợp với nhau. Đây chính là điểm sáng tạo trong thiết kế. Bạn có thể ứng dụng chúng cho việc trang trí căn hộ chung cư.
Không gian với màu sắc trắng tinh khiết, một background cho bạn cơ hội thể hiện tài trang trí của mình.

Thiết kế chi tiết trong phòng bếp

Phòng bếp được phân khu vực khá rõ ràng khi có bàn ăn, bàn bếp, khu nấu nướng. Gian bếp thiết kế theo hình chữ L nhằm tận dụng góc phòng và nó rất linh hoạt. Hầu hết mọi căn bếp hiện nay đều có kiến trúc này. Trong blog này cũng có một kiểu kết hợp phòng khách và bếp như thế này. Bạn có thể tham khảo bài viết về giải pháp nội thất nhà bếp liền phòng khách.

phòng khách liên thông bếp 2
Gian bếp dưới cái nhìn cận cảnh.
Màu sắc trắng lấn át hết căn phòng, có vẻ chủ nhân thích cách phối màu đơn sắc. Cách thức này áp dụng khi không gian có diện tích nhỏ và chủ nhân cực kỳ tự tin vào gu thẩm mỹ của mình.
phòng khách liên thông bếp 03
Hệ thống tử bếp và bàn bếp
Với nhiều ngăn chứa được thiết kế cả ở trên lẫn dưới nên có nhiều không gian chứa đồ. Bạn sẽ cảm thấy bất tiện hơn nhiều nếu đồ đạc treo ở giá tường. Với hình ảnh trên, bàn bếp là trung tâm của gian bếp. Mục đích sử dụng nó thì khá đa dạng: nơi thưởng thức cà phê hoặc đồ ướng, bạn tận dụng nó để ăn sáng hoặc chỉ là có nơi rộng rãi chuẩn bị thức ăn.
phòng khách liên thông bếp 04
Bàn bếp rộng rãi
 thiết kế phòng khách liên thông bếp
Bếp nấu trong phòng bếp
Bếp gas âm là sự lựa chọn hợp lý, hòa hợp với toàn bộ căn bếp. Kiểu bếp này so với bếp thường đẹp và tiện dụng hơn nhiều.  
Như vậy là mình đã giới thiệu xong về kiểu thiết kế phòng khách liên thông với bếp. Hy vọng qua đây bạn có thêm thông tin và lựa chọn mới cho ngôi nhà mơ ước của mình. Chúc bạn thành công.
  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét