Translate

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Nhà bếp kiểu Mỹ chọn lọc đẹp

Nhà bếp kiểu Mỹ chọn lọc đẹp

Nhà bếp kiểu Mỹ thường gắn liền với phong cách hiện đại, có thẩm mỹ và sang trọng. Nếu bạn muốn tìm hiểu xem chúng có những đặc điểm gì nổi bật thì bài viết sau sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng những mẫu nội thất phòng bếp mang phong cách phương tây này.

Phòng bếp làm từ gỗ
Cũng giống như các nước châu Á, người Mỹ cũng rất thích đò dùng nội thất trong bếp mình mang chất liệu thiện nhiên. Ở mẫu thiết kế nội thất bếp này, bạn có thể thấy, tủ bếp hoàn toàn làm từ gỗ phong, kết hợp với mặt bàn đá tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên nhất có thể.

nha bếp kiểu Mỹ
Nhà bếp kiểu Mỹ mang chất liệu gỗ
Không gian phòng bếp này được tận dụng tối đa, nhờ đó chúng khá phù hợp với các căn nhà nhỏ

nha bếp kiểu Mỹ 02
Kiểu nhà bếp đẹp
Khu nấu ăn kết hợp với bàn bar – nơi bạn có thể giúp bạ thưởng thức bữa ăn sáng ngon lành, đồng thời tạo thẩm mỹ và phù hợp với không gian sống.

Nhà bếp Mỹ theo phong cách hiện đại
Nội thất nhà bếp hiện nay khá đa dạng về phong cách và dưới đây là mẫu thiết kế phù hợp với căn nhà chung cư khi mà phòng bếp kết hợp luôn với bàn ăn. Nói về bàn ăn, bạn có thể tham khảo những mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp ở bài viết sau nhé.

nha bếp kiểu Mỹ 03
Phòng bếp theo phong cách hiện đại
Không gian này nó độc đáo từ chất liệu và màu sắc. Tủ bếp được đóng bằng chất liệu gỗ công nghiệp bền và cho màu sơn bóng đẹp. Màu sắc chủ đạo trong bếp là nâu – trắng, gợi nhớ đến phong cách bài trí tối giản.

nha bếp kiểu Mỹ 04
Bàn bếp rộng rãi
Bàn bếp được thiết kế khá rộng rãi, chậu rửa kết hợp luôn với bàn bar. Nhìn chung nhà bếp này khá phù hợp với những căn nhà chung cư, nơi luôn cần tiết kiệm diện tích.

Nhà bếp theo phong cách sáng tạo.
Nếu bạn đang tìm mẫu nội thất phòng bếp nào vừa hiện đại vừa phá cách thì có thể tham khảo mẫu phòng bếp sau. Bếp theo kiểu Mỹ cũng rất ưa chuộng những nét độc đáo, thể hiện cá tính của chủ nhân.

nha bếp kiểu Mỹ 05
Phòng bếp kiểu Mỹ sáng tạo
Điểm nhấn độc đáo chính là kiểu bàn bar kiểu bán nguyệt. Thông thường những mẫu thông thường chỉ có hình chữ nhật.
Ngoài ra thì mẫu thiết kế bếp này nên được dành cho những căn nhà có diện tích rộng.

nha bếp kiểu Mỹ 06
Bàn bếp trong thiết kế
Chất liệu làm bàn bếp và tủ vẫn từ gỗ. Ngoài ra, mặt bàn được lát đá hoa cương hoặc thạch anh để tăng tính sang trọng.

Bếp mang phong cách đồng quê
Nếu nhà bạn ở vùng nông thôn thì có thể tham khảo mẫu bếp sau. Phong cách mộc mạc kiểu đồng quê Mỹ khá hay để bạn có thể học tập.

nha bếp kiểu Mỹ 07
Phòng bếp mang phong cách đồng quê.
Với những ai đang tìm kiếm nhà bếp kiểu Mỹ thì những hình ảnh trên dùng để bạn tham khảo. Hy vọng bạn sẽ tìm được mẫu nội thất như ý. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét