Translate

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Các mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp

Các mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp

Với bất cứ gia đình nào, để thưởng thức trọn vẹn một bữa cơm chắc hẳn bạn cũng cần phải có một bộ bàn ăn đẹp và thoải mái phải không? Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn về các mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp. Hãy cùng khám phá ngay nhé.

1.Bộ bàn ăn nhà bếp kiểu cổ điển
Mẫu band ăn này dành cho những ai yêu thích phong cách cổ điển, nhà có không gian rộng rãi và nội thất phòng bếp hợp gu. Dù sao bạn cũng nên cân nhắc kỹ càng để lựa chọn một bộ bàn ghế ăn nhà bếp.

mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp

Bộ bàn ăn mang phong cách cổ điển
 2.Bộ bàn ăn phá cách
Chắc hầu hết chúng ta đều muốn mang một chút sáng tạo cho gian nhà mình, bất kể đó là phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ. Với bàn ăn làm từ kính, chắc hẳn nó sẽ mang lại cho bạn nét độc đáo rất riêng và làm hài lòng những ai thích sáng tạo.

mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp 02
Mẫu bàn ghế ăn sáng tạo
Bàn ăn làm từ kính trong suốt kết hợp với những màu sắc nổi bật của ghế khiến chúng trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Những màu sắc kết hợp với nhau gần giống như kiểu phòng bếp phong cách electic ấn tượng.

3.Mẫu bàn ăn nhà bếp di động
Với mẫu thiết kế này, bạn có thể di chuyển dễ dàng đồ đạc như bàn, ghế khi muốn sử dụng không gian vào mục đích khác. Nhân tố này có thể giúp nội thất phòng bếp thêm cơ động hơn – đặc biệt là trong các khu nhà chung cư.

mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp 03
Bàn ăn di động
4.Bàn ăn bằng gỗ óc chó
Bàn ăn bằng gỗ thiên nhiên luôn được coi là chuẩn mực về thẩm mỹ và chất lượng. Gỗ óc chó ngày nay được sử dụng vào trang trí nội thất khá nhiều vì tính bền vững và vẻ đẹp ấn tượng.

mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp 04
Bàn ăn làm từ gỗ óc chó
5.Bộ bàn ghế ăn đơn giản
Nếu gia đình bạn có nhiều người thì những kiểu bàn ăn dài với nhiều ghế ăn được xem là thích hợp nhất. Dưới đây là một ví dụ để các bạn tham khảo.

mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp 05
Đồ nội thất đơn giản
Hy vọng các mẫu bàn ăn nhà bếp đẹp vừa rồi sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn chất liệu và phong cách phù hợp với nội thất phòng bếp nhà mình. Chúc bạn thành công với lựa chọn ưng ý. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét