Translate

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Những kiểu nhà bếp dưới cầu thang đẹp

Những kiểu nhà bếp dưới cầu thang đẹp

Nhà bếp phía dưới cầu thang được coi là một trong những giải pháp để tiết kiệm diện tích và chi phí. Trong bài viết này, Makebeautifulaz sẽ chỉ ra cho bạn một vài mẫu nội thất phòng bếp kiểu như vậy. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1.Kiểu bếp châu Ấu
Với kiểu bếp dưới cầu thang mang phong cách châu Âu, chắc hẳn chúng sẽ trở nên ấn tượng và lạ mắt. Điểm nổi bật của phòng bếp này là chỉ với một không gian khiêm tốn nhưng vẫn có thể đáp ứng đủ nhu cầu.
nhà bếp dưới cầu thang
Phòng bếp kiểu châu Âu
2.Bếp nhỏ dưới cầu thang
Không cần diện tích quá lớn, chủ nhà đã tận dụng không gian thừa phía duwois cầu thang và tạo cho mình 1 chiếc tủ bếp nhỏ sinh cộng với bàn bếp đầy đủ. Nội thất bếp kiểu này nên áp dụng cho nhà ai chật hẹp.

nhà bếp dưới cầu thang 02
Bếp nhỏ dưới cầu thang
3.Phòng bếp hiện đại phía dưới cầu thang
Với những gia đình có tầng trệt thì mẫu nhà bếp này thực sự khá hữu ích vì nó có thể giúp bạn sử dụng diện tích một cách hợp lý nhất và không bị lãng phí.

nhà bếp dưới cầu thang 03
Kiểu phòng bếp hiện đại
4.Không gian nấu nướng sáng tạo
Nếu nhà bạn là nhà ống và muốn thiết kế một căn bếp theo phù hợp với hình dáng thì đây có lẽ là lựa chọn tối ưu. Hệ thống tủ bếp đơn nhỏ gọn vừa vặn với gầm cầu thang.

nhà bếp dưới cầu thang 04
Không gian nhà bếp sáng tạo

5.Kiểu nhà bếp tiết kiệm
Đây là kiểu thiết kế đảm bào tiêu chi nhà bếp dưới cầu thang đồng thời lại giúp bạn tiết kiệm chi phí do cách bài trí đơn giản. Chất liệu tủ bếp làm từ laminate, vừa bền vừa rẻ cộng thêm màu sắc hài hòa.

nhà bếp dưới cầu thang 05
Mẫu thiết kế nhà bếp tiết kiệm
Với kích thước nhỏ gọn này, nó hoàn toàn có thể phù hợp với kiểu căn hộ chung cư. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại kiểu phòng bếp cho nhà chung cư, nó sẽ có một vài ý tưởng cho bạn.

nhà bếp dưới cầu thang 06
Phòng bếp màu trắng đẹp

Hy vọng những mẫu nhà bếp dưới cầu thang này sẽ cho bạn thêm thật nhiều ý tưởng về kiểu nội thất phòng bếp mà bạn dự đinh sẽ thiết kế. Chúc bạn thành công.


1 nhận xét:

Đẹp lắm bạn <3. À, nếu bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com cảm ơn mn <3

Đăng nhận xét