Translate

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Một số thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đẹp

 Thiết kế phòng khách liền bếp là một trong những chủ đề rất được ưa thích của cả các kiến trúc sư và các chủ gia đình. Khỏi phải nói về độ tiện lợi, thẩm mỹ và mang đậm phong cách sống hiện đại, những mẫu này giúp các gia đình tiết kiệm một khoản không gian đáng kể. Lý do này khiến Make-beautiful-az đã sưu tầm và chọn ra một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đẹp với mong muốn giúp bạn đọc hiểu sâu hơn về những kiến thức và công năng của chúng.

1.Mẫu thiết kế đề cao sự đơn giản


Trong thời trang có một thuật ngữ là Back – to – basic, tức là trở về với những điều cơ bản. Và nội thất cũng không nằm ngoài xu hướng này khi phong cách hiện đại ngày nay chú trọng vào sự đơn giản, tiện dụng. Hãy xem ví dụ sau đây nhé
một số thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đẹp
Nội thất phòng khách liền bếp đơn giản
Phòng khách và phòng bếp được kết hợp 2 trong 1 và các kiến trúc sư đã bài trí một cách hài hòa, tối giản nhất có thể. 3 ghế sofa đơn giản với kiểu đơn tạo thành sự cân bằng. Trong khi đó bếp mang xu hướng hiện đại với bàn bar, bếp nấu, tủ chứa đồ ngăn lắp.
Nếu bạn cảm thấy bộ ghế sofa kia không phù hợp thì có thể thay bằng kiểu sofa góc phong cách hiện đại và đặt ở góc tường.

2.Kiểu phòng khách liên thông phòng bếp hiện đại

Nói đến hiện đại có vẻ hơi chung chung, nhưng với mẫu thiết kế sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về nó.
một số thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đẹp 2
Mẫu thiết kế phòng khách và phòng bếp đẹp, sang trọng.
Tuy là sự kết hợp của 2 không gian nhưng vẫn có sự phân chia rõ ràng. Không gian sáng, gọn gàng với tông màu trắng, gỗ sáng. Đường nét thẳng, vuông vắn ở những chi tiết như bàn bếp, giá sách.
Một điểm trừ trong mẫu này nếu theo phong thủy, bộ ghế sofa cần được kê sát tượng như một chỗ dựa rộng rãi thay vì bố trí như hình trên.

3.Mẫu phòng khách liền bếp thông dụng

Có lẽ đây là mẫu thiết kế quen thuộc với khá nhiều người Việt do kiểu nhà ống, nhà lô phố. Hãy thử xem thiết kế nàu có gì đặc biệt nhé
một số thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đẹp 3
Kiểu thiết kế gần gũi và thông dụng với nhiều người
Chúng ta có thể thấy được sự thông dụng trong cách bài trí, sử dụng đồ nội thất. Với một chiếc sofa góc đặt sát tường và bàn trà đơn giản giúp bạn không bị rối mắt – điều này cực kỳ quan trọng cho những căn phòng nhỏ. Ngoài ra, chiếc bàn bar thú vị sẽ là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức đồ uống hoặc ăn nhanh vào buổi sáng.
Điểm đặc biệt nữa trong thiết kế này là màu sắc. Có sự phân chia rõ ràng giữa 2 không gian. Trong khi phòng khách với tông màu gỗ và ghi ấm áp thì bếp lại tươi mới với màu xanh cốm.

4.Mẫu thiết kế tiết kiệm chi phí

Trong khi những mẫu thiết kế trên đồi hỏi có một diện tích vừa đủ để tiến hành bài trí thì những gia đình có diện tích nhỏ hơn thì sao. Chúng ta không thể nới rộng căn phòng theo nghĩa đen, nhưng chúng ta có thể bài trí hợp lý. Có thể nó không hào nhoáng, nhưng lại hữu dụng.
một số thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đẹp 4
Mẫu phòng khách tiết kiệm chi phí
Mẫu thiết kế này không thể đơn giản hơn và bạn hoàn toàn có thể có nó với kinh phí vưa phải. Điều tốt nhất mà thiết kế này mang lại là sự kết hợp thành công của 2 căn phòng. Trên thực tế, những căn hộ chung cư thường phải đối mặt với vấn đề thiếu diện tích và đây là gợi ý hay dành cho bạn.
4 mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đã trình bày ở trên mang một thế mạnh riêng và phù hợp với từng kiến  trúc và điều kiện gia đình. Hãy đón đọc để xem những bài review tiếp theo về chủ đề những mẫu phòng khách liền bếp đẹp nữa nhé. 

1 nhận xét:

Nhìn đẹp lắm <3. À, nếu bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng hay đặt mua Bàn Thờ Hiện Đại thì ghé mình nhé, tham khảo http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com cảm ơn cả nhà. <3

Đăng nhận xét