Translate

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Cách trang trí nhà cửa tiết kiệm

Để làm đẹp nhà cửa chúng ta thường nghĩ tới những đồ nội thất đắt tiền hoặc những thiết kế thời thượng. Nhưng với sự sáng tạo của con người, đôi khi sự đơn giản lại mang tới vẻ đẹp không ngờ. Nếu chúng ta có ít kinh phí hoặc lúc này tiền bạc của bạn cần phải dành cho việc khác thì làm thế nào để trang trí nhà đẹp. Chính vì yêu cầu này mà Makebeautifulaz xin giới thiệu với bạn những cách trang trí nhà cửa tiết kiệm để bạn tham khảo nhé.

 1. Chọn cách sơn tường độc đáo

Với sơn tường trang trí, chúng ta đều có suy nghĩ và thói quen về việc sơn toàn bộ một màu. Những để tiết kiệm, hãy chọn ra 1 bức tường và sơn để làm chi tiết nổi bật. Chỉ một chút thay đổi sáng tạo đã giúp bạn có một không gian mới. Ngoài ra, bạn cũng cần trang trí sáng tạo với những không gian nhỏ hẹp và tránh sử dụng những màu sắc quá nóng.

cách trang trí nhà cửa tiết kiệm
Cách sơn tường độc đáo và tiết kiệm
2.Trang trí tiết kiệm bằng đèn
Cho dù bạn là người thích phong cách hiện đại, cổ điển hay vintage thì mỗi phong cách đều có những loại đèn phù hợp dùng để trang trí và chiếu sáng. Một số căn bếp đẹp nhờ sử dụng đèn trang trí một cách hợp lý. Con người yêu thích hình khối và màu sắc và nếu bạn muốn một ngôi nhà có nguồn sáng độc đáo và là chi tiết không thể bỏ qua trong phòng khách thì hãy chọn một loại đền theo phong cách của bạn.

3.Trang trí theo phong cách go green

Ý tưởng trang trí nhà đẹp này khá thú vị khi bạn sử dụng những thứ 100% từ thiên nhiên để trang trí. Có thể là vỏ sò, mai rùa, đồ mang hơi thở biển cả hoặc cây cối miễn sao khi bất cứ ai nhìn vào cũng có thể nhận ra là căn phòng này gần gũi với thiên nhiên.

4.Trang trí bằng đĩa treo tường

Đây là cách trang trí mới lạ mà khá tiết kiệm khi chúng ta không phải mau sắm đồ trang trí khi mà đã sẵn tận dụng đồ trong nhà. Loại đồ này có nhiều màu sắc đẹp, nhiều màu sắc, kích thước, họa tiết…Phòng bếp là nơi tuyệt vời nhất để trưng bày chúng. 
đĩa dùng để trang trí nhà cửa
Trang trí tiết kiệm bằng đĩa treo tường

5.Trang trí phòng khách bằng nến

Một cách trang trí nhà cửa tiết kiệm khác nữa là dùng nến. Nến nhìn ấn tượng nhất khi nó được đặt gần nhau – một khay đựng nến. Nếu bạn yêu thích một không gian mới lạ hoặc hưởng ứng phong trào tiết kiệm điện thì đây là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, nến còn có ý nghĩa trong phong thủy là tạo ra năng lượng tốt, vậy nên thỉnh thoảng hãy dùng chúng nhé.
Trên đây là một vài những mẹo nhỏ giúp bạn có thể trang trí nhà cửa tiết kiệm. Ý tưởng rất quan trọng với cuộc sống và sự sáng tạo, thử nghiệm sẽ làm cho cuộc sống trở nên thú vị hơn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét