Translate

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Những yêu cầu cho phòng bếp hợp phong thủy

Nhà bếp là nơi chứa nhiều năng lượng đối nghịch như nước, lửa, kim loại…Hơn nữa ngày nay phòng bếp được thiết kế liền kề với không gian sống nên việc chú ý sắp xếp sao cho hợp lý là rất quan trọng. Dưới đây là những yêu cầu cho phòng bếp hợp phong thủy để bạn tham khảo trước khi thiết kế nhé.

Nói không với tivi

 Tivi là đồ điện tử thông dụng nhất ngày nay và không khó nếu 1 gia đình có 2 hoặc nhiều chiếc. Nhưng với phong thủy thì bạn không nên bày tivi vào. Bạn có thể áp dụng một số biện pháp thay thế như bài trí nến, các loài hoa có ý nghĩa trong phong thủy giúp việc ăn uống trở nên thoải mái hơn.

Luôn làm sạch nhà bếp

Không chỉ phong thủy mà cuộc sống hằng ngày cũng cần điều này. Bạn luôn giữ gìn vệ sinh để đảm bảo việc chế biến dễ dàng và thơm ngon. Một trong những nơi cần được quan tâm nhất là tủ lạnh. Đây là khu vực cất giữ đồ ăn, nếu để bẩn gây nên một số khí – chất xấu, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe.
yêu cầu cho phòng bếp hợp phong thủy
Làm sạch nhà bếp là một yêu cầu trong phong thủy

Cách bài trí hợp lý

Với phong thủy, người ta quan niệm rằng bạn phải chú ý đên nhà bếp. Nó ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là sự thành bại của chủ nhà. Đây là một số chú ý
+Không thiết kế của bếp đối diện của chính. Điều này gây nên hao lửa
+Không đặt bếp đối diện nhà vệ sinh
+Không đặt tủ lạnh, lò vi sóng cạnh bếp nấu
+Lưu ý đến màu sắc. Nên chọn một số màu như nâu, màu sứ.

Lưu ý đến không gian bếp

Một gian bếp thông thoáng là điều mà ai cũng mong muốn. Hơn nữa, phòng bếp chứa nhiều khí – năng lượng dương, nên bạn hãy bài trí làm sao để nó lan tỏa ra các khu vực khác như phòng ngủ, phòng khách…

Trên đây là những yêu cầu cho gian bếp hợp phong thủy mà bạ có thể áp dụng ngay cho cuộc sống. Hãy giữ cho gian bếp bài trí hợp lý, không đặt nặng bất cứ yếu tố nào để đảm bào thẩm mỹ và công năng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét