Translate

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Những kiểu quầy bar trong nhà bếp đẹp

Những kiểu quầy bar trong nhà bếp đẹp.

Căn bếp hiện đại không chỉ cần gọn gàng, với nhu cầu ngày càng cao đòi hỏi chúng cần thẩm mỹ hơn. Một trong những nhu cầu của khá nhiều người bây giờ là kiểu quầy bar trong nhà bếp. Hãy cùng xem những kiểu mà Makebeautifulaz chọn lọc nhé.

1.Tủ bếp quầy bar gỗ đẹp

Trong nội thất nhà bếp hiện nay, chất liệu như laminate đáp ứng cả thẩm mỹ lẫn độ bền – loại này khá “nồi đồng cối đá”. Kiểu quầy bar bếp với laminate là chất liệu chủ đạo cùng mặt bàn làm từ đá soapstone phù hợp với bất cứ căn bếp nào, từ nhà phố lẫn chung cư.

quầy bar trong nhà bếp
Bàn bar trong bếp chất liệu laminate
2.Quầy bar bếp thanh lịch
Nội thất phòng bếp ở căn hộ chung cư hiện tại đều rất thích hợp với kiểu tủ bếp có quầy bar. Sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp nội thất phòng khách và bếp liền nhau.

quầy bar trong nhà bếp 02
Kiểu quầy bar thanh lịch
Quầy bar này nổi bật với tông màu vàng – đen hợp gu, kết hợp với mặt bàn bếp từ đá tự nhiên.

3.Kiểu quầy bar phòng bếp đơn giản
Khi bạn cần không gian thoáng thì cách trang trí phòng bếp đơn giản tạo hiệu quả lớn nhất. Một quầy bar thẩm mỹ kết hợp bếp đẹp, hài hòa là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

quầy bar trong nhà bếp 03
Quầy bar thanh lịch, đơn giản.
Kiểu style này có thể kết hợp với bàn ăn luôn nếu phòng bếp không có nhiều diện tích.

4.Bếp và quầy bar làm từ gỗ
Chất liệu gỗ được khá nhiều người ưa chuộng. Trong mãu thiết kế này, nội thất phòng bếp kết hợp gỗ sáng + gỗ tối màu tại tủ bếp, bàn bếp, sàn nhà. Những ai là tín đồ của chất liệu này có thể hài lòng với hình ảnh dưới đây.

quầy bar trong nhà bếp 04
Phòng bếp làm từ gỗ
5.Bàn bếp chất liệu hiện đại
Không chỉ bó hẹp trong gỗ hoặc inox, bếp ngày nay đã có những chất liệu thay thế như composite, acrylic…Kiểu bếp có quầy bar này là lựa chọn hợp lý cho kiểu nhà thành phố.

quầy bar trong nhà bếp 06
Quầy bar bếp phù hợp với nhà phố
6.Quầy bar bếp nhỏ mà đẹp
Không cần lớn, chỉ cần một diện tích giới hạn cũng đủ để làm nên một căn bếp ấn tượng.

quầy bar trong nhà bếp 08
Căn bếp nhỏ xinh mà vẫn ấn tượng
7.Nhà bếp phong cách thủ công
Chắc hẳn bạn đã nghe nói đến phong cách “Craftman” – thợ thủ công rồi phải không. Đây là một kiểu nội thất phòng bếp được làm hoàn toàn từ gỗ với chi tiết trang trí khá đẹp mắt.

quầy bar trong nhà bếp 06
Nhà bếp bằng gỗ mộc
Đây là kiểu nhà bếp kết hợp hiện đại và cổ điển với kiểu quầy bar. Nếu bạn thích phá cách, một chút sáng tạo cho gia đình thì sẽ rất phù hợp.

8.Nhà bếp thông thoáng
Chắc không cần nhiều lời để nói về căn bếp này, phù hợp với bất cứ ai và không gian nào. Tủ bếp và quầy bar chất liệu acrylic sáng bóng có thể làm hài lòng bất cứ ai.

quầy bar trong nhà bếp 07
Nhà bếp thông thoáng
Vừa rồi là những kiểu quầy bar trong nhà bếp đẹp, hy vọng rằng với những gì đã trình bày, bạn có thể tìm cho mình một mẫu ưng ý.
  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét