Translate

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Những mẫu gạch ốp lát nhà bếp đẹp

Những mẫu gạch ốp lát nhà bếp đẹp ấn tượng

Gach ốp lát giờ đây đã trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế kiến trúc, từ phòng khách, phòng tắm đến phòng bếp. Những mẫu nội thất phòng bếp hiện nay thường that thế sơn bằng các loại gạch hoặc đá ốp lát. Để giúp bạn đọc dễ dàng để tìm ra loại  gạch phù hợp nhất cho nhà bếp, mời bạn hãy tham khảo những mẫu gạch ốp lát nhà bếp đẹp nhé.

Gach men – ceramic tile
Đây là loại gạch khá phổ biến tại Việt Nam và chúng cũng có khá nhiều ưu điểm. Có thể kể ra ở đây như
+Đa dạng về màu sắc, kích thước. Áp dụng cho nhiều kiểu nội thất nhà bếp khác nhau như hiện đại, cận đại...
+Bề mặt có độ thẩm mỹ cao, có nhiều hoa văn tự nhiên, khá bền. Với loại gạch này trong nhà bếp, bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Những mẫu gạch ốp lát nhà bếp đẹp
Gạch men
Gạch ốp lát bằng đá – stone tile
Loại đá này được sẻ thành tấm, có nguồn gốc tự nhiên từ các loại đá granite, hoa cương, đá phiến acđoa. Chúng có một số đặc điểm sau bạn có thể cân nhắc khi sử dụng.
+Chất liệu tự nhiên nên rất sang trọng, bền, là điểm nhấn tuyệt vời cho nhà bếp đặc biệt là khu vực backsplah – tường bếp trong khu vực nấu ăn.
+Loại này khá khó thi công, cần những người có trình độ, cùng phụ thuộc vào kích thước của loại đá. Người thiết kế nội thất phòng bếp cần có trình độ và tay nghề cao.

Những mẫu gạch ốp lát nhà bếp đẹp 02
Đá ốp lát
Gạch ốp lát kiểu subway – subway tile
Nghe thì có vẻ lạ nhưng hiện nay nó được áp dụng khá nhiều trong các nhà bếp do vẻ đẹp gọn gàng, hiện đại. Không chỉ bếp mà cả phòng khách, phòng tắm đều áp dụng được loại gach này. Nội thất phòng bếp mang vẻ châu Âu hoặc hơi cổ điển, thích hợp với những người hoài cổ.

Những mẫu gạch ốp lát nhà bếp đẹp 03
Gạch ốp lát kiểu subway
Gạch kính hay đá bóng kiếng – glass tile
Loại đá có chất liệu cao cấp hơn gạch men, có hoa văn đẹp. Hơn nữa chúng có một số đặc điểm như chịu được các tác động vật lý: lực, trầy xước, ẩm…
Loại đá này chia làm 2 loại là 1 da và 2 da. Tùy theo điều kiện kinh tế và sở  thích mà bạn chọn loại đó để phù hợp với bếp.

Những mẫu gạch ốp lát nhà bếp đẹp 04
Gạch bóng kiếng
Gạch phiến – stone slab
Loại đá có thẩm mỹ cao, độ bóng sáng đẹp, sạch sẽ, dễ lau chùi. Nếu bạn muốn một phòng bếp đẹp, sang trọng thì đây là gợi ý tuyệt vời đó. Mẫu gạch này phù hợp với nhiều loại phong cách khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển. Để biết thêm về chúng, hãy đọc bài viết về những phong cách nhà bếp đẹp của blog này. 

Những mẫu gạch ốp lát nhà bếp đẹp 05
Gạch đá phiến
Gạch khảm – mosaic tile
Loại đá này giúp cho căn bếp có nhiều màu sắc độc đáo, thường được sử dụng để tạo điểm nhấn, đặc biệt trong các khu backsplash. Với kiểu nếu bạn định kết hợp bếp và phòng khách thì có thể dùng loại gạch này. Xem thêm kiểu bếp liên thông phòng khách đẹp cho bạn tham khảo.

Những mẫu gạch ốp lát nhà bếp đẹp 06
Gạch khảm
Tấm kính
Đây là vật liệu khá mới và thường áp dụng trong phong cách hiện đại. Nới thuận tiện nhất để trang trí nó là tường dưới tủ bếp – nơi cần tạo hiệu ứng thị giác, nó cho bạn cảm giác không gian nhà bếp rộng hơn.

Những mẫu gạch ốp lát nhà bếp đẹp 07
Kính lát - glass sheet
Gạch ốp lát sứ - porcelain
Gạch sứ thường bền và nặng hơn gạch men. Loại này dùng để lát sàn bếp.

Những mẫu gạch ốp lát nhà bếp đẹp 08
Gạch ốp lát sứ
Gạch que diêm – matchstick tiles
Loại gạch khá độc đáo này thường được sử dụng để lát tường bếp. Chúng có ưu điểm là tạo hiệu ứng về màu sắc và thẩm mỹ cao. Gợi ý hay nếu muốn tạo nên một căn bếp đẹp.

Những mẫu gạch ốp lát nhà bếp đẹp 09
Gạch que diêm
Gạch bông – cement tiles
Gạch này còn được gọi là gạch xi măng, trước kia được xem là loại vật liệu số 1 để trang trí. Ưu điểm của chúng là mẫu mã đa dạng, bền, dễ phối màu…
 
Những mẫu gạch ốp lát nhà bếp đẹp 10
Gạch bông
  Hy vọng qua bài viết về những mẫu gạch ốp lát nhà bếp đep này, bạn đã biết được tên và hình dạng của chúng rồi. Chúc bạn có một phòng bếp đẹp và ấn tượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét