Translate

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Những cách bài trí sánh tạo cho phòng khách nhỏ hẹp

(Trang trí nhà đẹp) Phòng khách là không gian quan trọng nhất trong căn nhà bạn và chắc chắn là chủ nhà nào cũng muốn phòng khách nhà mình ấn tượng nhất. Vậy nếu căn hộ của bạn có diện tích nhỏ, vậy làm sao để phòng khách vẫn đẹp và ấn tượng. Hãy xem những cách bài trí sáng tạo cho phòng khách nhỏ dưới đây để bạn có thêm ý tưởng trang trí mới nhé.

1.Sử dụng bàn trà kính


Bàn trà là vật dụng không thể thiếu cho bất kỳ phòng khách nào. Với một không gian nhỏ, điều bạn cần là mọi vật dụng đều cần tạo cảm giác thông thoáng và kiểu bàn trà kính rất thích hợp với kiểu không gian này

Bàn trà kính cho phòng khách nhỏ

Kiểu bàn trà kính thông dụng nhất là hình chữ nhật 2 ngăn. Ưu điểm của chúng là thoáng, đẹp, phong cách hiện đại. Chất liệu cho bàn trà kính nên chọn loại temper cường lực.

2.Sử dụng màu sắc cho phòng khách

Không chỉ mang tính trang trí, màu sắc đóng vai trò quan trọng giúp tạo hiệu ứng và tác động nên tâm trạng của con người. Để làm hài hòa phòng khách diện tích hẹp, điều bạn cần nhất là sự đơn giản và những màu trung tính thường được sử dụng trong trường hợp này. Một số màu bạn có thể thao khảo như: be, nâu nhạt, trắng,...


3.Chọn ghế sofa thích hợp

Ghế sofa ngày nay trở nên cực kỳ thông dụng và là một phàn không thể thiếu trong phòng khách. Có nhiều kiể dáng và phong cách để bạn có thể lựa chọn, nhưng với một phòng khách nhỏ, có một số lưu ý dành cho bạn.
+Chọn ghế sofa có phong cách hiện đại.
+Màu sắc ghế sofa hòa hợp với màu tường
+Kiểu ghế sofa thường là sofa góc, hoặc sofa băng
+Chất liệu: nên chọn chất liệu mát mẻ, thông thoáng như da thật, giả da, vải sáng màu.

Chọn ghế sofa phù hợp cho phòng khách nhỏ

4.Sử dụng những đồ nội thất đa năng

Không gian nhỏ khiến bạn cần tận dụng không gian một cách sáng tạo để tạo nên một phòng khách sang trọng và một phòng bếp đẹp. Một trong những cách thông dụng nhất là sử dụng bài trí những đồ chứa nhiều ngăn như tủ nhiều ngăn, bàn đa năng hoặc kệ tivi kết hợp với giá sách treo tường, tủ bếp và kiểu bếp hợp lý.

Sử dụng đồ nội thất đa tác dụng trong phòng khách giúp tiết kiệm không gian
Trên đây là một số những cách bài trí sáng tạo cho phòng khách nhỏ, hy vọng rằng bạn sẽ có thêm những ý tưởng để làm đẹp căn phòng khách nhà mình.

Bài viết của Makebeautifulaz - Chuyên về Nội thất phòng bếp




0 nhận xét:

Đăng nhận xét