Translate

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Cung kim ngưu dùng đá phong thủy gì

(Phong thủy nhà ở) Cung hoàng đạo ngày nay trở nên cực kỳ phổ biến trong giới trẻ. Đây được coi là một dạng tử vi kiểu mới, nhưng mang tính giải trí và nhẹ nhàng hơn. Nhười ta tin rằng, mỗi người sinh vào một khoảng thời gian nhất định sẽ có những tính cách đặc trưng mà người ta gọi là một cung và mỗi cung đó đều có những vật phẩm riêng. Vậy với những ai thuộc cung Kim Ngưu (21/4-20/5) thì dùng đá phong thủy gì? Hãy đọc bài sau để có câu trả lời nhé.

1.Đặc trưng của cung Kim Ngưu

Về tính cách, cung này có một số điểm nổi bật là nhạy cảm, thực tế, kiên định. Với người nữ thuộc cung kim ngưu: họ chung thủy, luôn hết lòng vì tình cảm và không thích sự thay đổi. Với nam giới, họ cũng rất chung thủy và thường tạo cảm giác ấm áp với người họ yêu quý
Về màu sắc: theo những người có hiểu biết về vấn đề này thì cung Kim Ngưu phù hợp với rất nhiều màu sắc, nhưng một số màu sắc tốt nhất để bạn lựa chọn:
-Xanh da trời
-Hồng
-Xanh lá cây
-Các loại màu đất
Bên cạnh đá, bạn có thể xem thêm một số loài hoa có ý nghĩa phong thủy để tranh trí phòng khách hoặc bàn làm việc. 

2.Cung kim ngưu dùng đá phong thủy gì

Nếu bạn thích dùng đá để làm vật hộ mệnh thì có một số lựa chọn sau dành cho bạn
-Đá thạch anh hồng: loại đá này là biểu tượng của tình yêu, giảm tress, hoặc tăng cường sự sáng tạo.
Đá thạch anh hồng
-Đá Carnelian: loại đá này giúp con người tin tưởng vào bản thân, dành cho những ai không tự tin. Ngoài ra chúng còn có tác dụng giúp đầu óc tập trung, sáng tạo.

Đá Carnelian
-Đá lapis lazuli: đây là một trong những loại đá có năng lượng mạnh nhất, giúp bạn trở nên mạnh mẽ, xua đuổi bệnh tật.

Đá Lapis lazuli
-Các loại đá thạch anh: loại đá có năng lượng dương mạnh, chống lại năng lượng xấu. Hiện tại, có khá nhiều loại thạch anh cho bạn lựa chọn như thạch anh hồng, thạch anh vàng, thạch anh trắng, thạch anh ám khói, thạch anh đen, thạch anh tím.
Đá thạch anh tím
-Ngoài ra bạn có thể lựa chọn một vài loại đá khác như saphia, emorot…
Hy vọng bài viết này có thể giải đáp câu hỏi cung kim ngưu dùng loại đá phong gì. Bạn hãy lựa chọn loại đá mà mình yêu thích để trang trí nhé.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét