Translate

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Phòng bếp cho nhà chung cư

Phòng bếp cho nhà chung cư

Nhà chung cư đang phổ biến ở thành phố và là xu thế tất yếu hiện nay. Vậy nếu bạn muốn một căn bếp chung cư hợp lý mà vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ thì sao? Dưới đây là 2 kiểu phòng bếp cho nhà chung cư, đảm bào các yếu tố của một nội thất phòng bếp tiêu chuẩn. Mời bạn tham khảo nhé.

Kiểu phòng bếp hiện đại

Do đặc trưng của phòng bếp cho nhà chung cư là thường kết hợp với các không gian khác như phòng khách nên nó phải đảm bảo hài hòa. Chính vì vậy, nhà thiết kế quyết định chọn tủ bếp acrylic bóng gương.

phòng bếp cho nhà chung cư
Phòng bếp chung cư hiện đại.
Từ góc nhìn này ta có thể thấy phòng bếp liền kề với phòng khách và bàn ăn. Nhìn chung kiểu thiết kế này không xa lạ với những ai có nhà chung cư.

phòng bếp cho nhà chung cư 02
Chi tiết bên trong phòng bếp
Nội thất phòng bếp được thiết kế theo kiểu hình chữ U, 2 màu sắc chủ đạo là xanh – trắng, kết hợp sàn nhà bếp bằng gỗ. Phòng bếp thiết kế theo phong cách khá đơn giản, hình dáng tận dụng tối đa diện tích.

phòng bếp cho nhà chung cư 03
Vòi nước và bồn rửa trong bếp
Không gian được bài trí khá hiện đại với nhiều thiết bị đắt giá. Nếu bạn ở trong căn hộ chung cư thì chắc chắn các tiện nghi cũng cần đáp ứng như vậy.

Không gian nhà bếp giản dị

Kiểu nhà bếp này được thiết kế theo hình chữ L, tạo không gian mở và chủ nhân mong muốn đây không chỉ là nơi nấu ăn mà còn là chỗ mọi người chia sẻ kỷ niệm.

phòng bếp cho nhà chung cư 04
Toàn cảnh mẫu nhà bếp

Phòng bếp được kết hợp với bàn ăn. Tường và tủ bếp là nơi trang trí với tranh ảnh cùng đồ nội thất. Màu sắc chủ đạo trong bếp là màu trắng.

phòng bếp cho nhà chung cư 05
Nội thất phòng bếp ấm cúng
Diện tích sử dụng trong bếp không hề rộng nhưng nhờ được bài trí hợp lý nên vẫn thoải mái khi bạn chuẩn bị nấu nướng và dùng bữa cùng cả nhà. Mẫu bếp này khá thích hợp cho kiểu nhà ống dài, hep, hoặc bạn có thể tham khảo thêm kiểu nội thất phòng bếp cho nhà ống để tìn hiểu thêm nhé. 

Một vài điểm nhấn đáng chú ý nhất với căn bếp này

phòng bếp cho nhà chung cư 06
Phòng bếp đẹp
+Bếp có cửa sổ thông thoáng
+Chất liệu làm tủ bếp, bàn ăn từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp.
+Bếp bài trí đơn giản giúp đi lại và sử dụng dễ dàng.

Với những chia sẽ về phòng bếp cho nhà chung cư, hy vọng bạn đã có thêm những thông tin về mẫu nội thất phong bếp mà mình định chọn. Chúc bạn chọn lựa ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét