Translate

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Nội thất phòng bếp cho nhà ống

Nội thất phòng bếp cho nhà ống

Nói đến các kiểu nhà thì nhà ống được coi là kiểu phổ biến nhất hiện nay. Lý do cơ bản nhất vẫn là thiếu diện tích và thiếu kinh phí. Nếu nội thất phòng bếp nhà bạn không thể mở rộng được thì bạn nên tham khảo các kiểu phòng bếp cho nhà ống sau nhé.

Phòng bếp cho nhà dài và hẹp.

Làm sao để tận dụng được diện tích mà vẫn đảm bảo được thẩm mỹ? Nếu căn nhà của bạn có diện tích hẹp, chiều dài tương đối thì hình ảnh phòng bếp sau có thể là giải pháp.


Nội thất phòng bếp cho nhà ống
Hình ảnh cho phòng bếp dài và hẹp.


Căn bếp được bố trí dọc theo chiều dài của căn nhà, cộng thêm chất liệu sáng sủa, hiện đại khiến nó trở nên thông thoáng hơn từ đó chúng ta ít chú ý đến căn bếp hẹp nữa. Nhìn chung nó cũng khá hợp nếu nhà hẹp, nên bạn có thể xem qua các kiểu nội thất cho phòng bếp nhỏ mà chúng tôi đã giới thiệu trước đó. 

Hình ảnh tiếp theo là nội thất phòng bếp kết hợp với phòng khách.

Nội thất phòng bếp cho nhà ống 02
Phòng bếp dài kết hợp với phòng khách

Như bạn có thể thấy nó vừa hài hòa với các không gian khác trong nhà mà vẫn đảm bảo tận dụng triệt để diện tích trong các căn nhà ống.

Phòng bếp cho nhà ống giản dị

Vẫn là nhà kiểu nhà ống dài hẹp nhưng kiến trúc sư biến nó trở nên hấp dẫn hơn với cách trang trí giản dị, mộc, màu sắc trầm khá độc đáo.

Nội thất phòng bếp cho nhà ống 03
Kiểu phòng bếp cho nhà ống giản dị

Tủ bếp được thiết kế theo kiểu bếp đơn phù hợp với diện tích sử dụng. Chất liệu làm tủ bếp được kết hợp từ kim loại, đá tự nhiên và gỗ công nghiệp. Nếu là người yêu thích phong cách electic thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn.

Nội thất phòng bếp cho nhà ống 04
Nội thất phong bếp rất đơn giản.
Nếu bạn muốn tiết kiệm và một chút phá cách thì kiểu nội thất phòng bếp này có thể giúp bạn thỏa mãn.

Bếp cho nhà ống hiện đại.

Nhà bếp hiện đại chiếm một số lượng áp đảo so với các phong cách khác. Và nó sẽ trông như thế nào khi được đặt vào một căn nhà hẹp như nhà ống. Và đây là câu trả lời.

Nội thất phòng bếp cho nhà ống 05
Phòng bếp mang phong cách hiện đại
Kiểu bếp này khá hợp với những căn nhà có diện tích hẹp, bếp đặt phía cuối nhà và bạn có bàn ăn riêng. Bạn có thể thấy bếp có rất nhiều ngăn tủ giúp việc đựng đồ đơn giản hơn rất nhiều.

Nội thất phòng bếp cho nhà ống 06
Hình ảnh chi tiết về căn bếp.
Nội thất phòng bếp nhà ống này khá hợp với hầu hết các căn nhà, đặc biệt là nhà ống. Nếu gia đình bạn có kiểu tương tự thì hãy lấy đây làm ví dụ tham khảo nhé.


Với những chia sẻ về 3 mẫu nội thất phòng bếp cho nhà ống trên, hy vọng các bạn đã biết thêm về một số kiểu bếp phù hợp. Chúc bạn thành công. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét