Translate

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Giải pháp thiết kế nội thất nhà bếp liền phòng khách

Phòng khách liền bếp luôn là lựa chọn tối ưu cho những ai thích tiết kiệm diện tích nhà ở đồng thời muốn có một phong cách sống hiện đại. Vậy thì thiết kế như thế nào thì hợp lý? Không phải kiểu nhà nào cũng giống nhau và còn tùy theo sở thích của gia chủ nên có nhiều cách thức. Sau đây là giải pháp thiết kế nội thất nhà bếp liền phòng khách sẽ giúp bạn tham khảo dễ dàng hơn.

Toàn cảnh nhà bếp liền phòng khách


Trong không gian này, 2 căn phòng được ngăn đôi qua chiếc vách ngăn thấp – vừa giúp mọi thứ ngăn nắp, vừa không mất đi sự kết nối.

 thiết kế nội thất nhà bếp liền phòng khách
Hình ảnh về nhà bếp liền phòng khách.
Phòng khách được bài trí khá đơn giản, không có nhiều đồ đạc để tạo sự thông thoáng. Bàn ăn được đặt trong phòng khách khá hợp lý, tạo điều kiện cho bạn thưởng thức bữa ăn ngon lành. Đây là chi tiết nhỏ nhưng rất có tác dụng trong cuộc sống thường ngày.

Căn bếp hiện đại, tiện nghi

Với kiểu thiết kế nhà bếp liền phòng khách thì gian bếp của bạn cũng cần có chút lịch sự, hiện đại bởi vì nó được quan sát từ phòng khách. Vậy nên, kiến trúc sư cũng khoác tấm áo lạ mắt cho phòng bếp.

 thiết kế nội thất nhà bếp liền phòng khách 2
Màu sơn lạ mắt cho phòng bếp
Căn bếp trông ấn tượng hơn rất nhiều nhờ căn có màu sắc nổi bật (màu đỏ) kết hợp nét tinh tế của màu trắng. Căn bếp thiết kế theo hình chữ L, kê sát tường giúp bạn có nhiều khoảng trống để nấu nướng thức ăn.
Hệ thống tủ bếp rộng rãi là nơi lý tưởng để cất đồ đạc, không còn cảm giác bị ngợp mắt. Điều thường thấy trong những căn bếp ngày nay.

 thiết kế nội thất nhà bếp liền phòng khách 3
Căn bếp nhìn từ phòng khách
Gia chủ tận dụng khoảng trống giữa 2 phòng để bố trí căn bếp. Từ vị trí này, gian bếp khá ấn tượng từ màu sơn đến sự gọn gàng. Điều tạo nên ấn tượng còn ở cách bố trí vách ngăn bếp. Gian bếp nhỏ xinh bỗng trở nên duyên dáng hơn.
Phòng bếp hiện đại luôn chú trọng đến nét thiết kế đơn giản. Bàn ăn không cầu kỳ, màu sắc tươi sáng hòa hợp trong toàn bộ không gian. Bức tường màu trắng là phông nền hoàn hảo để bạn trưng bày những tác phẩm nghệ thuật. Nhìn chung đây là ví dụ minh họa tiêu biểu cho một căn hộ chung cư điển hình sử dụng không gian hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể thao khảo thêm một vài hình ảnh về mẫu phòng khách liền bếp thẩm mỹ để biết thêm thông tin nhé. 
Vừa rồi là giải pháp thiết kế nội thất nhà bếp liền phòng khách mà Makebeautifulaz đã giới thiệu với các bạn. Hy vọng nó sẽ phù hợp với những gì mà bạn đang tìm kiếm hoặc có thêm một vài hình ảnh hay để xem xét. Chúc bạn có một không gian như mơ ước. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét