Translate

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Mẫu nội thất phòng khách liền kề phòng bếp

Trong những bài trước, mình đã trình bày về một số mẫu nội thất kết hợp phòng khách và phòng bếp. Với bài viết này, thêm một mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền kề phòng bếp nữa sẽ được giới thiệu. Đây là sự kết hợp giữa màu sắc cùng loại đồ trang trí khá lạ mắt. Chúng ta cùng tìm hiểu về kiểu phòng khách liền bếp này nhé.

Không gian giữa khu bếp nấu và nơi tiếp khách


Ấn tượng đầu tiên bạn có thể thấy là màu sắc vàng cam lạ mắt. Thường người ta sẽ sử dụng nhiều màu sắc nổi bật để trang trí, nhưng với mẫu thiết kế này các kiến trúc sư quyết định sử dụng màu này làm màu chủ đạo.

Mẫu nội thất phòng khách liền kề phòng bếp
Phòng bếp và phòng khách có màu đặc trưng
Phong cách thiết kế trong trường hợp này là nét đơn giản của kiến trúc hiện đại - ở phòng bếp và nét mềm mại mang chút tân cổ điển ở hình dạng bộ ghế sofa. Bên cạnh đó là  một số chi tiết trang trí khá bắt mắt như bàn trà. Không chỉ dùng để uống nước, nó còn là nơi chứa sách.
Thiết kế phòng bếp
Hệ thống tủ bếp nhiều ngăn giúp bạn sắp xếp và bố trí đồ dùng nhà bếp được dễ dàng. Bạn có thể thấy rất nhiều ngăn tủ được thiết kế để chứa nhiều đồ khác nhau, công việc nấu nướng sẽ đơn giản và thuận tiện.

Mẫu nội thất phòng khách liền kề phòng bếp 02
Thiết kế tủ bếp trong phòng bếp
Nhà bếp với thiết kế thẳng, kê sát tường, hạn chế tối đa việc chiếm diện tích sử dụng, kiểu này giúp bạn đi lại dễ dàng. Mẫu thiết kế này khá giống với thiết kế trong bài viết mẫu phòng khách liên thông với bếp.

Mẫu nội thất phòng khách liền kề phòng bếp 03
Nhà bếp được thiết kế theo đường thẳng
Mẫu nội thất phòng khách liền kề phòng bếp 04
Cận cảnh tủ bếp
Việc bố trí 2 bồn rửa làm cho nhà bếp trở nên rộng rãi và tiện lợi, thời gian làm bếp được rút đi đáng kể.
Mẫu nội thất phòng khách liền kề phòng bếp 05
Bàn ăn trong phòng khách
Khu vực nấu nướng đã tiết kiệm không gian đáng kể khiến gia chủ có thể bày bàn ăn ở đây. Không cần thiết kế quá cầu kỳ, bàn ăn trông đơn giản, gọn gàng và tinh tế.

Trang trí khu vực tiếp khách

Kiểu thiết kế phòng khách liền kề bếp cũng cần quan tâm đến khu tiếp khách. Với mẫu nội thất này, kiến trúc sư làm nó trở nên mềm mại và độc đáo qua hình dáng và kiểu cách.

Mẫu nội thất phòng khách liền kề phòng bếp 06
Hình ảnh bộ sofa trong phòng khách
Bộ sofa có hình dạng chữ L mềm, chất liệu da mát mẻ cùng màu sắc bắt mắt. Bàn trà phá cách, không còn là hình vuông hay hình chữ nhật thông thường mà được thay thế bằng hình e lip lạ mắt.
Không gian thiết kế này khá đặc biệt và tạo nét mới mẻ. Nó thích hợp với những ai thích một không gian sinh hoạt chung, nơi mọi người có thể sẻ chia công việc dễ dàng. Hy vọng rằng với những chia sẽ về mẫu thiết nội thất phòng khách liền kề bếp sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng trang trí không gian sống nhà mình nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét