Translate

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Giới thiệu mẫu thiết kế bếp liền phòng khách đẹp

 Phòng khách là khu vực trung tâm trong gia đình, là nơi mà các thành viên thường hay lui tới và là bộ mặt của gia chủ. Trong khi phòng bếp là nơi “giữ lửa” cho cuộc sống gia đình. Ngày nay, kiểu phòng khách liền bếp đã trở nên thông dụng, nó không chỉ giúp tiết kiệm diện tích sống mà còn tạo nên phong cách sống hiện đại. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu về mẫu thiết kế bếp liền phòng khách đẹp để bạn tham khảo nhé.
 thiết kế bếp liền phòng khách đẹp ấn tượng 2
Toàn cảnh về mẫu bếp liền phòng khách
Nhiều người đơn giản nghĩ rằng kiểu phòng khách liên thông bếp đơn giản là giải pháp để tiết kiệm diện tích, nhưng mẫu thiết kế này sẽ cho bạn cái nhìn khác hơn khi nó là sự đảm bảo hài hòa giữa tính năng và thẩm mỹ.
Kiểu thiết kế đảm bảo sự sang trọng và tinh tế vốn có của phòng khách kết hợp với nét hiện đại của gian bếp. Vì đây là kiểu nhà cao tầng nên bố trí ghế sofa gần cửa sổ sẽ cho bạn một góc nhìn đẹp – một điều tuyệt vời cho bất cứ căn hộ nào. Thêm nữa, thay vì quá chú trọng vào phô diễn nội thất thì kiến trúc sư chọn cách “tô điểm” nhẹ nhàng để tránh cảm giác rối mắt. Bàn trà hình tròn ở trung tâm căn phòng tạo sự khác biệt giữa những đồ nội thất hình khối vuông vắn.

Mẫu nội thất bếp liền phòng khách đẹp
Phong cách bếp liên thông phòng khách khá thông dụng ngày nay

Thiết kế bếp liền phòng khách bắt mắt

Trong các loại phòng: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm thì phòng bếp có số lượng đồ vật lớn nhất. Vậy thì việc đảm bảo nó phải được sắp xếp gọn gàng là điều tối quan trọng, đặc biệt là kiểu bếp liền phòng khách. Hãy xem mẫu nội thất này được thiết kế như thế nào?
Mẫu thiết kế bếp liền phòng khách đẹp 2
Góc nhìn phòng bếp từ vị trí phòng khách
Bạn có thể thấy phòng bếp được chia thành 2 khu vực rõ ràng là khu nấu ăn và khu ăn uống. Chúng ta hãy đi sâu vào từng phần nhé.

Thiết kế của khu vực nấu ăn.

Kiểu thiết kế này là điển hình của phong cách hiện đại. Chắc hẳn các bạn đã biết ưu điểm rồi phải không? Nó giúp ta dễ dàng sử dụng, hợp thẩm mỹ với đa số, tạo cảm giác gần gũi cho người làm bếp – điều cực kỳ quan trọng khi bạn muốn kéo các thành viên khác vào việc tham gia bếp lúc.
 thiết kế bếp liền phòng khách đẹp ấn tượng
Khu vực nấu ăn gọn gàng và tinh tế
Các phần như chạn bát, tủ bếp, ngăn kéo đều được lắp đặt ở mọi không gian giúp bạn sắp xếp đồ đạc dễ dàng, gọn mắt. Bạn nghĩ sao nếu treo đồ vật lỉnh khỉnh lên tường? Đây cũng là lựa chọn của một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp khác.

Bàn bếp được thiết kế khá rộng rãi, chiếm hết chiều dài không gian của khu vực nấu nướng để bạn tha hồ chế biến thực phẩm. Không chỉ vậy, nó còn dùng để bạn thưởng thức một bữa sáng nhanh hoặc nhâm nhi 1 ly đồ uống – người ta thường gọi là bàn bar trong bếp.
 thiết kế bếp liền phòng khách đẹp 4
Thiết kế phòng bếp đặc trưng bởi những cạnh thẳng, nét.
Không một chi tiết thừa, mọi đồ đạc đều có chức năng riêng của nó. Nó giống như trò chơi xếp hình và công việc của người thiết kế là lắp ghép chúng sao cho chính xác.
Mẫu thiết kế bếp liền phòng khách đẹp
Cận cảnh bồn rửa sang trọng
Với kiểu bếp liền phòng khách, bạn nên chú ý đến những chi tiết nổi bật vì nó góp phần tạo thẩm mỹ chung. Đây không chỉ là nơi nấu nướng, mà còn dùng đê tiếp khách nên bạn không muốn nó làm mất vẻ đẹp chung của không gian phải không?
Như chiếc bồn rửa với chất liệu inox sáng bóng, có đôi chút khác biệt với kiểu vòi thông thường – cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Hơn nữa, về phong thủy nó cũng đảm bảo khi mà các yêu tố nước – lửa không đặt quá gần nhau. Một chi tiết nữa là kiểu đèn Downlight trang trí đẹp mắt, tạo cho phòng bếp cảm giác ấm cúng.

Khu ăn uống trong phòng bếp

Ngoài việc chú trọng đến nội thất cho công việc nấu nướng, thì kiến trúc sư cũng quan tâm đến bài trí bàn ăn sao cho ấn tượng. Ở đây có một chút hiệu ứng thị giác
 thiết kế bếp liền phòng khách đẹp 5
Bài trí khu vực ăn uống
Bàn ăn và ghế có thiết kế khá đơn giản. Sau đó là một phông nền với hình ảnh ấn tượng nhằm tạo cảm giác chiều sâu không gian, khiến bạn không còn cảm giác gò bó của góc phòng nữa.
Như vậy là các bạn vừa hoàn thành một “tour” giới thiệu về mẫu thiết kế bếp liền phòng khách đẹp. Hy vọng nó đã cho bạn thỏa mãn khi được ngắm nhìn mẫu thiết kế hoàn chỉnh. Chúc bạn có một mẫu thiết kế hoàn hảo giữa phòng khách và phòng bếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét