Translate

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Mấu thiết kế phòng khách liền bếp cho căn hộ Penthouse

(Phòng khách liền bếp) Trong một toàn nhà chung cư, căn hộ Penthouse có giá đắt nhất và chắc hẳn bạn cũng đánh giá được đẳng cấp của nó. Không phải ai cũng có đủ tiền để sở hữu. Những với mẫu thiết kế phòng bếp này tôi khó lòng mà bỏ qua khi không giới thiệu với các bạn. Chúng ta hãy cùng xem xét kiến trúc nội thất sang trọng của phòng khách  kết hợp bếp này nhé.

Toàn cảnh phòng khách liền bếp 


Để tận hưởng trọn vẹn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp từ trên cao thì không gì tuyệt vời hơn nếu bạn được ngắm nhìn nó mọi lúc mọi nơi. Chắc hẳn chủ nhà của căn hộ này cũng có cùng suy nghĩ với tôi khi kết hợp 2 căn phòng vào một không gian.

mẫu thiết kế phòng bếp căn hộ penthouse
Không gian phòng khách liền bếp
Điều thú vị là nó giống một “nhà hàng” hơn với khá nhiều bàn ghế và cả quầy bar ở khu nhà bếp. Thay vì đặt một bộ ghế sofa góc ở trong phòng thì gia chủ chọn kiểu ghế sofa bộ -  những phòng khách biệt thự rộng hay bài trí kiểu ghế này nhằm tôn vẻ sang trọng và cân đối. Đây là điều vốn dĩ đã với căn Penthouse này.
mẫu thiết kế phòng bếp căn hộ penthouse 2
Góc nhìn thành phố từ phòng khách
Trong cuộc sống không thiếu những lúc bạn được ngắm cảnh tượng kỳ vĩ từ thiên nhiên. Và bạn có thấy hấp dẫn không khi được ngắm nhìn hoàng hôn hằng ngày – đây hẳn là một lời mời “không thể chối từ”.
mẫu thiết kế phòng bếp căn hộ penthouse 3
Cảnh hoàng hôn đẹp từ phòng khách liền bếp
Cũng trong Blog này, có một kiểu phòng khách kết hợp bếp khá giống với phong cách thiết kế này. Bạn có thể tham khảo bài viết về mẫu thiết kế bếp liền phòng khách đẹp để có thêm thông tin nhé

 Kiểu thiết kế bếp đơn giản

mẫu thiết kế phòng bếp căn hộ penthouse 4
Căn bếp được bài trí theo kiểu hiện đại thường thấy
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại có xu hướng đơn giản hóa và mang những đường thẳng, gọn vào từng đồ nội thất – giống như kiểu khối hộp nhiều ngăn mà bạn có thể sắp xếp và bày biện gọn gàng, khoa học.
Bàn bếp kiểu quầy bar là nơi lý tưởng để bạn ngồi thư giãn và tận hưởng một đồ uống thú vị nào đó. Kiểu đồ nội thất này được coi như “mặc định” khi cho hầu hết thiết kế phòng khách liền bếp.
Khu bàn ăn – nơi tuyệt vời để thưởng thức
Thay vì kiểu bàn ăn hình chữ nhật đã quá quen thuộc và có phần nhàm chán với những ai thích sự khác biệt thì họ có thể hài lòng về mẫu bàn ăn tròn.

mẫu thiết kế phòng bếp căn hộ penthouse 5
Bàn ăn tròn mới lạ
Không chỉ đẹp mà nó còn rất khoa học về thiết kế. Trong kiểu không gian rộng hình chữ nhật cần một điểm nhấn – đây là lúc bàn ăn này phát huy tác dụng. Hơn nửa, để phù hợp cho căn Penthouse sang trọng, không còn gì phù hợp hơn kiểu bàn ăn tròn.
Chúng ta vừa có một cuộc thăm quan về mẫu phòng khách liền bếp cho căn hộ Penthouse. Không hẳn là bạn sẽ sở hữu những “view” đắt giá như vậy, nhưng qua đây ta cũng thấy thiết kế tài tình của kiến trúc sư khi kết hơp phòng khách - phòng bếp. Hy vọng bạn thấy thú vị với bài viết này.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét