Translate

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Phòng khách liền kề bếp đẹp cho căn hộ chung cư

Trong một số bài viết trước trên blog này mình đã trình bày một số mẫu nội thất phòng khách liềnbếp, mỗi chiếc đều có những đặc điểm riêng và phù hợp với sở thích của một số người. Hôm nay, mình xin trình bày tiếp một mẫu phòng khách liền kề bếp đẹp cho căn hộ chung cư, điều này sẽ cho bạn thêm lựa chọn tham khảo trước khi quyết định làm đẹp tổ ấm nhà mình nhé.

Phòng khách chung cư đơn giản mà đẹp


Nếu bạn tham khảo một số mẫu thiết kế hiện này sẽ thấy rằng chúng đẹp – sang trọng – xa vời. Hầu hết chúng ta đều không quen và ít có điều kiện làm đẹp theo kiểu như vậy. Vậy tại sao chúng ta không bài trí đơn giản như mẫu phòng khách này.

phòng khách liền kế bếp đẹp cho căn hộ chung cư
Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản
Chúng ta có thể bắt gặp những đồ nội thất quen thuộc như kệ tivi, bàn trà, ghế sofa và các thiết bị giải trí khác. Với một không gian chật hẹp thì việc bạn sắp xếp gọn gàng hợp lý các thứ đã đem lại thành công rồi. Nếu phòng khách nhà bạn có thiết kế tương tự như thế này, hãy học cách trang trí  này nhé.

phòng khách liền kế bếp đẹp cho căn hộ chung cư 2
Không gian phòng khách đơn giản
Một điều không thể không nhắc tới là cách phối màu cho căn phòng. Bạn cần loại bỏ hầu hết màu sắc và chỉ để lại một vài màu cơ bản. Ngoài màu gỗ sáng thì căn phòng có cách phối màu đơn sắc – tránh được cảm giác ngột ngạt, rối mắt. Màu trắng sáng của trần nhà và màu xám của ghế sofa tạo ra kiểu “kết nối màu sắc” để căn phòng không bị rời rạc do nếu những mảng màu không ăn khớp nhau.

Thiết kế phòng bếp trong căn hộ

Từ phòng khách sang phòng bếp là một bước chuyển nhẹ nhàng, không gian nối tiếp nhau hợp lý.

phòng khách liền kế bếp đẹp cho căn hộ chung cư 3
Phòng khách thông thoáng và có view đẹp
Thay vì bài trí tủ bếp nhằm tận dụng không gian để chứa đồ đạc thì kiến trúc sư đã bỏ nó để tạo sự trải nghiệm mới. Có cửa sổ nhìn ra không gian bên ngoài làm cho công việc bếp lúc trở nên thú vị hơn rất nhiều và làm bạn không còn cảm giác bí bách do không gian nhỏ hẹp. Thiết kế này khá giống với kiểu nhà Penthouse điển hình - bạn có thể tham khảo bài viết về mẫu phòng khách liền bếp cho căn hộ Penthouse này để tìm điểm chung nhé.
phòng khách liền kế bếp đẹp cho căn hộ chung cư 4
Thiết kế bàn bar trong bếp
Chắc hẳn đây là thiết kế khiến bạn trở nên thích thú. Nơi này là khu vực đa năng, ta có thể dùng nó để chuẩn bị đồ ăn, dùng đồ ăn sáng nhanh chóng hoặc thưởng thức đồ uống yêu thích như quầy bar thứ thiệt.
phòng khách liền kế bếp đẹp cho căn hộ chung cư 5
Toàn cảnh phòng bếp
Với mẫu phòng khách liền kề bếp này chủ đích của người thiết kế là làm sao tối đa hóa diện tích sử dụng, tận dụng thiết kế có sẵn nhằm tạo nên một không gian đơn giản mà vẫn tiện nghi.
Vừa rồi là giới thiệu ngăn đến bạn đọc về thiết kế phòng khách liền kề bếp đẹp cho căn hộ chung cư. Hy vọng qua đây bạn sẽ thấy được giải pháp và có thể áp dụng thành công vào căn hộ nhà mình. Chúc bạn có một phòng khách liền bếp như ý. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét