Translate

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Giới thiệu mẫu thiết kế phòng khách và bếp liên thông

 (Phòng khách liền bếp) Thiết kế nội thất luôn đòi hỏi yếu tố sáng tạo. Và còn gì nhàm chán hơn khi mọi không gian đều giống nhau. Và nếu bạn cảm thấy ngột ngạt với những kiểu nội thất thường thấy hoặc để trải nghiệm không gian hiện đại pha lẫn cái mộc mạc thì hãy tham khảo mẫu thiết kế phòng khách và bếp liên thông dưới đây nhé. Hy vọng sau khi xem xong bạn có thêm một vài ý tưởng mới để làm đẹp ngôi nhà thân yêu của mình.

Phòng khách và bếp liên thông thiết kế lạ mắt

Phải nói rằng mẫu thiết kế này là sự kết hợp giữa nét hiện đại của đồ nội thất và sự thô mộc trong ý tưởng trang trí. Hãy xem sự đặc biệt của kiểu phòng khách liên thông với bếp này nhé.

mẫu thiết kế phòng khách và bếp liên thông
Không gian ấn tượng của phòng khách kết hợp bếp (góc nhìn từ bếp)
Điểm nhấn đầu tiên tất nhiên là tường nhà. Chắc hẳn chủ nhân đã yêu thích sự khác biệt. Thay vì chọn các loại sơn thông dụng, tường nhà được để mộc với mục đích đảm bảo sự thoáng mát.
Bên cạnh đó là kiểu đồ nội thất mang phong cách tây phương với đèn trần, bàn bếp cùng đồ nội thất sang trọng. Có vẻ như chúng không “hợp gu” lắm, nhưng tính sáng tạo là không bị gò ép trong bất cứ khuôn mẫu nào.

mẫu thiết kế phòng khách và bếp liên thông 2
Thiết kế bàn ăn, bàn bếp, bếp nấu theo đường thẳng
Do diện tích căn hộ khá rộng nên kiến trúc sư có thể thoải mái bài trí nội thất sao cho tiện dụng và đẹp mắt nhất. Điểm nhấn trong thiết kế này chính là chiếc đèn trần theo phong cách cổ điển.

mẫu thiết kế phòng khách và bếp liên thông 3
Hình ảnh khu bàn ăn trong bếp
Căn bếp được thiết kế khá hài hòa, có của sổ đón ánh nắng. Mọi đồ đạc đặc sắp xếp gọn gàng ở phía giữa gian bếp để đảm bảo mọi người có thể đi vào từ mọi phía. Điều này giúp phòng bếp trở nên thông thoáng hơn, nó không gây cản trở khi di chuyển. Ngoài ra nếu nhà bạn ở khu chung cư, bạn nên tìm hiểu bài viết phòng khách liền kề bếp này.   

Phòng bếp nhìn từ phòng khách

Xét về thiết kế, đây vẫn là kiểu phòng khách và bếp liên thông nhưng hai căn phòng lại khá riêng biệt. Vậy làm sao để chúng trở nên hòa hợp? Hãy xem hình ảnh sau

mẫu thiết kế phòng khách và bếp liên thông 4
Hình ảnh phòng khách nhìn từ phòng bếp
Hai căn phòng không trở nên riêng biệt mà chúng gắn kết với nhau một cách tự nhiên. Kiến trúc sư để tường thô ở cả hai không gian, sàn gỗ liền mạch ở sàn nhà tạo sự kết nối cùng thiết kế cửa bếp đơn giản, rộng rãi.

mẫu thiết kế phòng khách và bếp liên thông 5
Cửa bếp nối phòng bếp và phòng khách
Cửa bếp với trang trí khá đơn giản theo phong cách sưa cũ. Không có nhiều chi tiết nhấn nhá nhằm giữ chất tự nhiên nhất có thể.
 Một điểm nữa cũng khá thú vị là gam màu được sử dụng trong bếp. Vì diện tích rộng cùng trần nhà cao nên cần một sự cân bằng về màu sắc. Trong thiết kế này, màu gỗ và gạch được sử dụng triệt để nhằm mang không khí ấm cúng cho gian bếp và làm “mềm” màu sắc của các chất liệu kim loại.

Nhìn chung mẫu thiết kế phòng khách và phòng bếp liên thông mà tôi vừa giới thiệu giành cho những ai thích một chút khác biệt cùng không gian sống thoải mái. Ngoài ra trong blog này còn có rất nhiều mẫu thiết kế phòng khách liền bếp khác để bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có không gian sống như ý.
  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét