Translate

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Thiết kế đặc biệt cho kiểu phòng khách liền nhà bếp chung cư

 (Phòng khách liền bếp) Bạn không thể phủ nhận rằng những căn hộ chung cư luôn cần thiết kế đặc biệt để đảm bảo diện tích sống thoải mái. Ngoài việc lựa chọn đồ nội thất cẩn thận thì bạn cũng phải để ý đến việc sắp đặt căn bếp nhà mình sao cho hợp lý. Dưới đây “Makebeautifulaz” xin giới thiệu với các bạn kiểu thiết kế đặc biệt cho phòng khách liền nhà bếp chung cư, hy vọng nó sẽ ứng dụng tốt cho chính tổ ấm của bạn.

Toàn cảnh mẫu phòng khách liền nhà bếp chung cư


Nếu căn hộ nhà bạn hẹp về chiều rộng thì đây có lẽ là kiểu thiết kế phù hợp nhất. Bí quyết bài trí ở đây là sắp xếp gọn gàng và hợp lý – điều cần thiết với bất cứ căn nhà nào.

Thiết kế đặc biệt cho kiểu phòng khách liền nhà bếp chung cư
Toàn cảnh mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền nhà bếp
Có lẽ hình ảnh này là lời giải thích ngắn gọn nhất cho câu hỏi nên bài trí phòng khách ra sao? Những đồ nội thất này phù hợp với chiều dài căn phòng, cái cần điều tiết kiệm ở đây là diện tích chiều ngang. Chúng ta hãy cùng đi sâu vào chi tiết nhé

Phòng khách đơn giản mà đẹp

Thiết kế đặc biệt cho kiểu phòng khách liền nhà bếp chung cư 2
Phòng khách trong mẫu thiết kế này.
Kệ tivi và giá trang trí được bố trí dọc theo căn phòng. Kiểu đồ nội thất đa năng được sử dụng triệt để. Kệ tivi biến thành tủ chứa đồ, cộng thêm một chiếc bàn làm việc nhỏ. Giá sách không chỉ chứa sách, chúng cũng được dùng để trưng bày một vài đồ trang trí. Nhưng bạn nhớ là chọn lọc nhé vì với kiểu không gian này cần hạn chế số lượng vì nó làm rối mắt.

 kiểu phòng khách liền nhà bếp chung cư 3
Ghế sofa trong phòng khách
Thay vì bộ sofa băng đơn giản, gia chủ đã chọn bộ ghế sofa góc kích thước trung bình. Phòng khách trông đầy đặn và lịch sự hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể thay thể chất liệu nỉ bằng da để tạo cảm giác thoáng mát – chất liệu phù hợp với khí hậu nước ta hơn.
Một vài chi tiết cũng quan trong không kém là màu sắc và chi tiết trang trí. Tông màu nâu sáng hài hòa với màu gỗ. Trong kiến thức về các loại sắc màu, màu nâu tiêu biểu cho tính ổn định, an toàn, tình bạn và các mối quan hệ. Đèn trần Downlight vẫn phát huy hiêu quả tuyệt vời của mình với nét nhỏ gọn tinh tế.

Việc bài trí phòng bếp hài hòa cũng rất quan trọng trong kiểu phòng khách liền nhà bếp chung cư. Bạn không chỉ cần nhà bếp để thuận tiện nấu nướng mà nó cũng cần ăn nhập với phòng khách. Điều này khác một chút với một phòng bếp sáng tạo. Bạn có thể bớt chút thời gian để đọc bài viết về mẫu thiết kế phòng khách và bếp liên thông nhé.

Nội thất nhà bếp trong mẫu thiết kế.

Điểm cực kỳ hay là chiếc bàn bếp đa năng. Thay vì để nó chiếm một khoàng không gian, đồng thời ngăn không gian làm 2 như suy nghĩ thông thường, kiến trúc sư đã bày nó dọc theo kiểu nhà. Điều này thật tuyệt vời khi bạn phòng khách và nhà bếp chung cư được liền mạch, không gian trở thành một khối thống nhất.
Thiết kế đặc biệt cho kiểu phòng khách liền nhà bếp chung cư 4
Nhà bếp gọn gàng tiện dụng
 kiểu phòng khách liền nhà bếp chung cư 2
Cận cảnh nội thất nhà bếp
Các phần còn lại của nhà bếp được thiết kế theo góc chữ L giống như bất cứ căn hộ nào. Vẫn giữ được phong cách hiện đại như gọn gàng, công năng, có nhiều tủ bếp để thuận lợi cho việc chứa đồ đạc.
Như vậy mình vừa trình bày với bạn về mẫu thiết kế đặc biệt cho kiểu phòng khách liền bếp chung cư. Đây có lẽ là nơi tham khảo hữu ích cho bất cứ ai tiến hành sửa sang hoặc làm mới tổ ấm. Chúc bạn thành công 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét