Translate

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Bài trí phòng khách liền kề bếp đơn giản

Ngày nay rất nhiều người ưa chuộng phong cách hiện đại. Khỏi phải nói thì bạn cũng biết những ưu điểm của phong cách này. Hơn nữa phong cách này chuộng những nét đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự dễ chịu của nó. Dưới đây là ví dụ về bài trí phòng khách liền kề bếp đơn giản có thể là lựa chọn hợp lý. Hãy cùng thử xem nhé.

Hình ảnh phòng khách liền kề bếp


Trong những căn hộ hiện đại người ta thường rất quan tâm đến việc bố trí bếp ở đâu sao cho hợp lý. Thực ra nếu bạn có một căn hộ thoải mái thì có thể làm hẳn một phòng bếp riêng. Nhưng nếu nhà của chúng ta không lớn và bạn muốn một không gian sinh hoạt chung thì mẫu phòng khách liền bếp có thể là lựa chọn hợp lý – như thiết kế này.

Bài trí phòng khách liền kề bếp đơn giản
Hình ảnh phòng bếp nhìn từ phòng khách.
Căn bếp được thiết kế với những nét nổi bật về hình dạng và màu sắc. Thay vì chọn những họa tiết bắt mắt thì nó được bao phủ bởi màu xanh lam quý phái.
nội thất phòng khách liền kề bếp
Một thoáng phòng bếp

Vách ngăn phòng khách và phòng bếp được thiết kế khá mềm mại để thuận tiện cho việc di chuyển.

Nội thất trong phòng bếp

Nhà bếp được thiết kế theo kiểu chữ L kết hợp với bàn bếp ở vị trí trung tâm. Điều này giúp cho việc làm bếp tuận tiện hơn rất nhiều. Không một chi tiết nào có thể khiến bạn cản trở việc đi lại nữa.

Bài trí phòng khách liền kề bếp đơn giản 2
Thiết kế bên trong gian bếp.
Điểm nổi bật tiếp theo là màu sắc. Không nhiều nhà bếp sử dụng màu ngọc lam để sơn tường nhưng với mẫu nội thất này nó hoàn toàn hợp lý. Ngoài ta gọi đây là kiểu tone sur tone, họa tiết của cánh cửa cùng màu với bức tường.

 phòng khách liền kề bếp đơn giản
Tivi được bài trí bên trong nhà bếp
Mẫu nội thất này mang cho ta cảm giác hiện đại bên cạnh cách bài trí đơn giản của nó. Không nhiều đồ đạc, không nhiều chi tiết nhưng chúng đều chất lượng và đem lại tiện nghi cho chúng ta. Giờ đây bạn có thể vừa xem tivi vừa không bỏ lỡ chương trình yêu thích của mình.

Bài trí phòng khách đơn giản

Phòng khách không có nhiều đồ nội thất thích hợp với cái đơn giản của toàn bộ không gian.

Bài trí phòng khách liền kề bếp đơn giản 3
Bộ ghế sofa trong phòng khách
Ghế sofa góc đơn giản phong cách hiện đại chất liệu nỉ đem lại cảm giác êm ái. Tông màu be nhạt hòa hợp với màu sắc ngọc lam nổi bật của những chi tiết trang trí.

Bài trí phòng khách liền kề bếp đơn giản 4
Màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với ánh sáng tự nhiên
Một điều tuyệt vời của thiết kế căn hộ chung cư này là chủ nhà có thể ngắm nhìn từ trên cao ở phòng ăn và khu nhà bếp. Còn gì thú vị hơn khi bạn thưởng thức bữa ăn tối với tầm nhìn bao quát thành phố.
Nhìn chung căn hộ được bài trí khá đơn giản từ màu sắc đến đồ nội thất. Việc bạn tận dụng được lợi thế và sắp xếp một cách hợp lý cũng mang lại hiệu quả khác biệt mà không cần sự xa hoa. Đây cũng là điều mà kiến trúc sư muốn truyền đạt đến bạn.

Hy vọng bài viết về phòng khách liền kế bếp sẽ là chủ đề để tham khảo hiệu quả trước khi bắt tay vào việc kết hợp chúng lại với nhau sao cho hài hòa. Chúc bạn có một căn hộ như ý. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét