Translate

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Một số kiểu phòng bếp châu Âu đẹp

Một số kiểu phòng bếp châu Âu đẹp

Châu Âu luôn là mảnh đất nổi tiếng về nghệ thuật, kiến trúc. Đã bao giờ bạn tự hỏi một phòng bếp của nơi này sẽ trông như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với các bạn về một số kiểu phòng bếp châu Âu đẹp. Cùng tìm hiểu nhé.

1.Phòng bếp kiểu hoàng gia
Nếu bạn yêu thích kiểu nhà bếp vừa cổ điển sang trọng, lại có thể thích hợp với kiểu không gian hiện đại ngày nay thì mẫu nội thất phòng bếp dưới đây là ví dụ dành cho bạn.

phòng bếp châu âu
Nội thất phòng bếp mang phong cách hoàng gia
Điểm nhấn ấn tượng nhất là thiết kế bàn bếp. Chất liệu gỗ tối màu kết hợp mặt bàn đá tự nhiên khiến chúng trở nên ấn tượng hơn bao giời hết. Màu vàng nâu của đá, tủ, đèn gợi liên tưởng đến phong cách hoàng gia. Nhìn chúng khá giống với kiểu nhà bếp biệt thự mà mà mình đã giới thiệu trước đó. 

phòng bếp châu âu 02
Toàn cảnh nội thất của phòng bếp
Đồ nội thất trong bếp khá cổ điển, thích hợp với những căn nhà có thiết kế cùng phong cách này. Đây có thể xem là mẫu phòng bếp châu Âu tiêu biểu.

2.Nhà bếp đơn giản mà sang trọng
Khác với căn bếp kiểu hoàng gia trên, căn bếp đơn giản này có tông màu trắng nhẹ nhàng, đồ nội thất và dụng cụ bếp tiện nghi

phòng bếp châu âu 03
Toàn cảnh nội thất bếp đơn giản
Với những căn bếp kiểu châu Âu như này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái làm bếp vì diện tích khá rộng rãi. Kiểu đèn trang trí chùm bắt mắt là nét gợi nhớ rõ nhất về nhà bếp kiểu tây phương.

phòng bếp châu âu 05
Không gian nhà bếp
Nội thất phòng bếp khá thông thoáng nhơ tông màu trắng và ánh sáng tự nhiên. Mẫu bếp này khá hợp với những ai thích một nơi nấu ăn thoáng đãng.

3.Mẫu thiết kế độc đáo
Vẫn là kiểu nhà bếp cổ điển sang trọng nhưng nét mới của chúng là kiểu bàn bếp. Thật khó có thể gọi tên kiểu bàn này. Nói chung là kiểu nhà bếp đẹp và phong cách.

phòng bếp châu âu 06
Không gian nhà bếp độc đáo
Các chi tiết quan trọng như tủ, tường, bàn, đèn trần đều cổ điển và bắt mắt. Mẫu bếp này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

phòng bếp châu âu 07
Nơi tuyệt vời để bạn thưởng thức đồ ăn
Kiểu bàn ăn liền nhà bếp mang đến sự thích thú và cực kỳ tiện lợi.

4.Mẫu phòng bếp châu Âu lãng mạn
Châu Âu luôn nổi tiếng với phong cảnh đẹp lãng mạn. Và bạn nghĩ sao nếu phòng bếp của bạn có được điều này. Hãy xem mẫu nội thất phòng bếp sau

phòng bếp châu âu 08
Phòng bếp lãng mạn. đẹp
Nơi này được thiết kế từ tầng 2, khá đặc biệt và tầm quan sát rất tuyệt vời. Công việc bếp lúc sẽ trở nên thú vị hơn phải không?

Hy vọng một số phòng bếp châu Âu mà Makebeautifulaz giới thiệu với các bạn đã cho bạn cái nhìn đẹp và thẩm mỹ về phong cách này. Hy vọng nó sẽ có ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét