Translate

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Mẫu tủ bếp gỗ đẹp cho gia đình

 Mẫu tủ bếp gỗ đẹp cho gia đình

Tủ bếp gỗ được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn tại nhiều nơi trên thế giới. Nếu bạn cũng yêu thích chất liệu này, xin mời đến với một vài mẫu tủ bếp gỗ đẹp được chọn lọc nhé.

1.Mẫu tủ bếp gỗ sáng màu

Có nhiều loại tủ bếp gỗ khác nhau, người ta thường lựa chọn dựa trên chất liệu hay màu sắc. Những loại gỗ sáng màu có ưu điểm là làm không gian tươi sáng, rộng rãi hơn.

mẫu tủ bếp gỗ đẹp
Tủ bếp bằng gỗ sáng màu.
Với loại gỗ này, bạn có thể lựa chọn một số loại như gỗ sồi trắng, xoan đào, gỗ phong hoặc kiểu gỗ công nghiệp bề mặt laminate – loại chất liệu có thể giả nhiều bề mặt khác nhau. Những chất liệu này thường được áp dụng trong thiết kế nội thất phòng bếp.

2.Mẫu tủ bếp gỗ đẹp và đơn giản

Nếu diện tích nhà bếp của bạn có hạn và bạn muốn nó thật đơn giản, sáng màu như trong các căn hộ chung cư thì mẫu bếp dưới đây là lựa chọn khá lý tưởng.

mẫu tủ bếp gỗ đẹp 02
Tủ bếp gỗ thiết kế đơn giản.
Các bề mặt của tủ như cánh của, thân đều làm từ gỗ, kết hợp với mặt bàn bếp làm từ nhựa cao cấp. Màu sắc hài hòa, gọn và hợp thẩm mỹ.

mẫu tủ bếp gỗ đẹp 03
Kiểu tủ bếp hình chữ U

3.Tủ bếp gỗ tối màu

Gỗ tối màu sẽ thích hợp với kiểu nội thất sang trọng, tạo cảm giác ấm cúng. Những loại gỗ người ta hay thường đóng tủ bếp tối màu là gỗ sồi, óc chó hoặc gỗ công nghiệp phủ veneer sồi.

mẫu tủ bếp gỗ đẹp 04
Kiểu tủ bếp bằng gỗ tối màu
Nội thất gian bếp này hợp với hầu hết tất cả mọi gia đình. Cách bài trí đơn giản, tủ bếp hình chữ L bắt mắt, không gian thoáng đãng nhờ có cửa sổ. Nội thất phòng bếp khá ưng ý, dễ sử dụng. Những kiểu bếp như vậy thường bắt gặp trong kiểu phòng bếp châu Âu - một gợi ý khá thú vị để bạn tham khảo. 

mẫu tủ bếp gỗ đẹp 05
Chất liệu gỗ trong gian bếp
Bạn có thể thấy rằng gỗ có mặt ở hầu hết mọi nơi. Một ví dụ tốt cho những ai định đóng tủ bếp gỗ.

Với những trình bày về mẫu tủ bếp gỗ vừa rồi, hy vọng các bạn cảm thấy thích thú với những gợi ý này và nó sẽ cho chúng ta thêm ý tưởng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét