Translate

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Bộ sưu tập về những mẫu tủ bếp đẹp

 Bộ sưu tập về những mẫu tủ bếp đẹp

Tủ bếp là một phần quan trong quyết dịnh xem nội thất phòng bếp nhà bạn sẽ trông ra sao. Với những người yêu thích phong cách hiện đại, đây có lẽ là bộ sưu tập về mẫu tủ bếp đẹp mà bạn nên xem.

1.Kiểu tủ bếp galley

Chắc nhiều người còn chưa biết về kiểu thiết kế tủ bếp này. Đây là mẫu tủ bếp được đặt song song, phù hợp với những gia đình có phòng dài và hẹp. Màu sắc của chúng cũng khá bắt mắt, tạo sự độc đáo cho nội thất phòng bếp nhà bạn. Dưới đây là hình ảnh về mẫu thiết kế này.

những mẫu tủ bếp đẹp
Tủ bếp galley màu vàng
Chất liệu làm tủ bếp này là từ gỗ công nghiệp bề mặt acrylic – chất liệu làm tủ bếp khá được ưa chuộng hiện nay.

2.Mẫu nội thất nhà bếp trẻ trung

Mẫu tủ bếp đẹp này phù hợp với những ai thích phong cách hiện đại, đặc biệt là các đôi vợ chồng trẻ. Không gian nhà bếp thoáng đãng, gọn gàng và kết hợp thêm cả bàn ăn.

những mẫu tủ bếp đẹp 02
Nội thất nhà bếp trẻ trung

3.Tủ bếp thiết kế đơn giản

Với những gia đình có diện tích hẹp như nhà ống hoặc nhà chung cư thì tốt nhất là nên chọn kiểu tủ bếp đơn. Chúng có ưu điểm là gọn gàng, tiết kiệm không gian mà vẫn đầy tủ chức năng. Chúng tôi đánh gia rằng đây là một trong các kiểu tủ bếp đẹp, ứng dụng vào thực tế tốt.

những mẫu tủ bếp đẹp 03
Mẫu tủ bếp gọn nhẹ, đơn giản.

4.Tủ bếp màu be hài hòa

Màu be được ứng dụng khá nhiều trong trang trí nội thất. Nó là màu sắc phổ biến của ghế sofa, sơn tường, sàn nhà. Và thật thú vị nếu bạn có một chiếc tủ bếp với màu sắc thú vị này.

những mẫu tủ bếp đẹp 04
Tủ bếp màu be
Bếp hình chữ L thoáng, rộng cộng thêm cách trang trí tường bếp kiểu mosaic. Chắc rằng đây sẽ là mẫu thiết bếp đẹp. Màu be có thể từ gỗ tự nhiên (gỗ phong) hoặc từ chất liệu laminate, hãy xem thêm về mẫu tủ bếp gỗ đẹp cho gia đình. Nơi có rất nhiều lựa chọn về tủ bếp dành cho bạn. 

5.Nội thất bếp sang trọng

Sẽ như thế nào nếu bạn muốn kiểu tủ bếp tối màu, như gỗ tối chẳng hạn. Nó sẽ hợp với những ai thích kiểu nội thất nhà bếp sang trọng.

những mẫu tủ bếp đẹp 05
Mẫu tủ bếp sang trọng
Qua những hình ảnh về bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp này, hy vọng các bạn đã có thêm những lựa chọn mới. Chúc bạn thành công 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét