Translate

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Mẫu phòng bếp biệt thự đẹp

Mẫu phòng bếp biệt thự đẹp

Biệt thự thường gắn với sự sang trọng và nếu bạn muốn một phòng bếp tương xứng thì đây là những ví dụ dành cho bạn về mẫu phòng bếp biệt thự đẹp. Cùng tham khảo nhé.

1.Phòng bếp biệt thự ấn tượng

Tận dụng sự rộng rãi về diện tích nên các kiến trúc sưu có thể bố trí dễ dàng các đồ nội thất như bàn bếp, từ bếp, phong cách thiết kế ấn tượng để tạo nên kiểu nội thất phòng bếp cho nhà biệt thự ấn tượng nhất.

mẫu phòng bếp biệt thự
Toàn cảnh nội thất cho nhà bếp trong biệt thự
Điểm nhấn quan trọng nhất là kiểu bàn ăn làm từ đá tự nhiên này. Biệt thự là một không gian xa hoa thì bạn cũng phải chọn những vật liệu đẳng cấp đi kèm với chúng.

mẫu phòng bếp biệt thự 02
Bàn ăn làm từ đá tự nhiên
Để bạn đọc hiểu rõ hơn, chúng ta sẽ nhìn cận cảnh với bàn ăn chất liệu độc đáo này

mẫu phòng bếp biệt thự 03
Cận cảnh bàn ăn làm từ đá tự nhiên.
Kiến trúc sư đã thiết kế nội thất phòng bếp này theo hướng kết hợp không gian phòng khách vào trong phòng bếp và phòng ăn.

mẫu phòng bếp biệt thự 04
Không gian nhà bếp kết hợp phòng khách
Nhìn chung đây là kiểu phòng bếp biệt thự cho bạn không gian thoải mái và gây ấn tượng với vật liệu lạ mắt. Nó thích hợp với những người thích không gian thoáng đãng.

Nhà bếp biệt thự đơn giản

Với các căn biệt thự, diện tích không phải là vấn đề. Điều quan trọng ở đây là bạn phải bài trí và sắp xếp sao cho phù hợp nhất. Cách sắp xếp nội thất nhà bếp này có thể là ví dụ cho bạn

mẫu phòng bếp biệt thự 05
Phòng bếp biệt thự đơn giản
Đơn giản mà đẹp là những gì người ta nói về phòng bếp này. Tủ bếp là kiểu bếp đơn, màu sắc trầm của chất liệu gỗ công nghiệp.

mẫu phòng bếp biệt thự 06
Không gian nhà bếp nhìn từ phòng khách
Cũng như mẫu bếp trên, phòng bếp này kết hợp hài hòa với bàn ăn, phòng khách. Hầu như những căn biệt thự đều có kiểu thiết kế như thế này.

mẫu phòng bếp biệt thự 07
Nhà bếp thông thoáng
Với không gian thoáng đãng, chủ nhà tận dụng nó triệt để và bố trí căn bếp gần với cửa chính. Điều này giúp việc nấu ăn thú vị hơn, bạn không phải lo lắng về nấu nhiều đồ có mùi trong không gian chật chội. Các căn bếp, đặc biệt là nhà bếp kiểu Mỹ thường có thiết kế đặc trưng như này. 

mẫu phòng bếp biệt thự 08
Bếp nhìn từ bên ngoài.


mẫu phòng bếp biệt thự 09

2 mẫu phòng bếp biệt thự đẹp này có phong cách khác nhau, hy vọng rằng chúng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn, nếu bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế cho nhà mình. Chúc bạn thành công.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét