Translate

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Những mẫu tủ bếp liền phòng khách đẹp

Để có một gian bếp đẹp, bạn không chỉ cần những đồ nội thất sang trọng mà còn cần đến chiếc tủ bếp. Nó giống như là chiếc ghế sofa – là trung tâm của căn phòng. Chính vì thế việc lựa chọn tủ bếp không thể xem nhẹ. Hiện nay có rất nhiều mẫu tủ bếp trên thị trường, nhưng kiểu nào mới thật sự phù hợp? Sau đây là những mẫu tủ bếp liền phòng khách đẹp để bạn tham khảo.

1.Mẫu tủ bếp mang thương hiệu Ikea


Ikea là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng nhất thế giới, trong đó có ni thất cho phòng bếp và những thiết kế của hãng này luôn được mọi người yêu mến. Bạn có hài lòng với kiểu tủ bếp này không?
Những mẫu tủ bếp liền phòng khách đẹp
Tủ bếp đẹp mang thương hiệu Ikea
Trong kiểu kiến trúc phòng khách liền bếp, bạn cần mọi đồ gia dụng kết hợp hài hòa với nhau. Trong hình bạn có thể nhìn thấy tủ bếp hình chữ L, tận dụng khoảng trống góc phòng. Điều bạn cần ở đây là sự đơn giản và đó là điểm mạnh nhất của chiếc tủ bếp này.

2.Tủ bếp sang trọng cho căn hộ chung cư

Do đặc điểm về kiến trúc và diện tích, ở các căn hộ chung cư đều kết hợp gian bếp và phòng khách vào một. Chính vì vậy một mẫu tủ bếp vừa vặn và thẩm mỹ là điều cần thiết nhất.

Những mẫu tủ bếp liền phòng khách đẹp 02
Tủ bếp cho căn hộ chung cư
Chất liệu gỗ sáng màu thanh lịch, kiểu chữ L năng động cùng nhiều ngăn kéo khiến đồ đạc ngăn nắp - vật dụng này khá hoàn hảo ở bất cứ căn hộ nào.

3.Mẫu tủ bếp nhỏ mà đẹp

Không cần phải có không gian rộng rãi, đồ đạc kích thước lớn bạn vẫn sở hữu được một chiếc tủ bếp xinh xắn. Điều đặc biệt là, khi bạn định kết hợp nó với phòng khách, tủ bếp này sẽ nổi bật hơn rất nhiều với màu cam sống động.

Những mẫu tủ bếp liền phòng khách đẹp 03
Tủ bếp hình chữ U nhỏ mà đẹp
Không chỉ phù hợp với căn hộ nhỏ, nó còn khá kinh tế khi chất liệu là tủ bếp Acrylic – giá thành phải chăng và thẩm mỹ. Với ai có căn nhà nhỏ, bạn cũng có thể quan tâm đến cách trang trí nhà cửa tiết kiệm nữa.

4.Mẫu tủ bếp ấn tượng

Nổi bật hơn so với thiết kế trên là mẫu tủ bếp xanh lam ngọc lạ mắt. Nó là bộ đôi hoàn hảo khi bạn định kết hợp nó trong một không gian với phòng khách.

Những mẫu tủ bếp liền phòng khách đẹp 04
Mẫu tủ bếp ấn tượng với màu sắc độc đáo

Cũng làm từ chất liệu Acrylic, nhưng với kích thước lớn hơn và không gian mở hơn. Tại đây bạn có thể bày bàn ăn, tạo ra một tổ hợp hoàn hảo: phòng khách – phòng ăn – nhà bếp. Tất nhiên màu sắc này cũng dành cho ai thực sự thích nó hoặc gu thẩm mỹ tinh tế, tự tin.

5.Mẫu tủ bếp mộc mạc mà đẹp

Không ồn ào như những mẫu thiết kế trước, cả về màu sắc lẫn chất liệu, kiểu dáng đều khá đơn giản. Nếu bạn là người giản dị, muốn mọi đồ nội thất hòa hợp với nhau thì rõ ràng đây là lựa chọn dành cho bạn.

Những mẫu tủ bếp liền phòng khách đẹp 05
Kiểu tủ bếp đơn giản
Kiểu gỗ phủ veneer khá bắt mắt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thẩm mỹ. Hơn thế nữa kiểu tủ bếp này có thêm bàn bar – trông khá hợp với căn hộ chung cư.
Như vậy là mình đã trình bày xong với các bạn về những mẫu tủ bếp liền phòng khách đẹp. Hy vọng rằng bạn đã tìm ra được mẫu yêu thích của mình. Nếu chưa tìm ra, bạn hãy theo dõi tiếp phấn 2 nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét