Translate

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Mẫu tủ bêp gỗ tự nhiên đẹp cho gia đình

 Với những ai yêu thích một tủ bếp hiện đại, sang trọng thì chất liệu gỗ thường là sự lựa chọn đầu tiên. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn kiểu tủ nào sau khi đã tham khảo nhiều nơi thì có lẽ mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên này sẽ làm bạn hài lòng. Chúng ta hãy cùng thử xem qua nhé.

Phòng bếp đẹp từ cái nhìn đầu tiên


 Có lẽ không cần nhiều thời gian và đồ trang trí vì gỗ đã làm rất tốt chức năng của mình về mặt thẩm mỹ. Căn bếp rộng rãi, thoáng đãng khiến cho việc thiết kế và bày tủ dễ dàng hơn rất nhiều.

Mẫu tủ bêp gỗ tự nhiên đẹp cho gia đình
Toàn cảnh nội thất phòng bếp đẹp
 Ánh sáng kết hợp màu gỗ nổi bật tạo nên một nơi thật sự ấn tượng. Căn bếp như là tập hợp những gì đẹp đẽ và  tinh túy nhất của kiểu tủ bếp gỗ tự nhiên. Chúng ta hãy cùng ghé qua những chi tiết khác trong gian bếp đẹp này nhé.

Nội thất phòng bếp đẹp

 Nhằm tạo cảm giác thoáng đãng và hiện đại, tất cả đồ nội thất đều có thiết kế phẳng, khối hộp. Đường nét gọn gàng, quen thuộc và cực dễ dàng sử dụng. Cũng có những tiêu chí tương tự, hãy xem mẫu tủ bếp liền phòng khách.

Mẫu tủ bêp gỗ tự nhiên đẹp cho gia đình 02
Nội thất điển hình cho phòng bếp
 Kiểu tủ floor – to – ceiling phát huy rất nhiều tác dụng và bất cứ căn bếp nào cũng nên áp dụng kiểu tủ này. Nó cho bạn nhiều không gian chứa đồ, dễ dàng sử dụng và tạo thẩm mỹ cao. Một trong những tác dụng của nó là “xử lý” hoàn hảo chiếc tủ lạnh cồng kềnh.

Mẫu tủ bêp gỗ tự nhiên đẹp cho gia đình 03
Tủ bếp đẹp với thiết kế hình chữ L
 Không cần nhiều lời để mô tả mẫu phòng bếp gỗ tự nhiên tuyệt vời này. Kiến trúc góc chữ L đã phát huy tác dụng nội thất. Không gian trở nên đẹp, hữu dụng và mở hơn. Ngăn tủ bếp nhiều và đa dạng ở cả tủ trên và tủ dưới, màu gỗ tự nhiên đẹp cùng của sổ thông thoáng. Về chất liệu bạn có thể chọn gỗ sồi Nga, sồi Mỹ hoặc óc chó tủy theo điều kiện hoặc kiến trúc sư tư vấn.

Mẫu tủ bêp gỗ tự nhiên đẹp cho gia đình 04
Khu nấu nướng trong căn bếp đẹp
 Thiết kế bếp đẹp này còn thể hiện ở cách bố trí khu nấu nướng. Chiếc ống hút mùi được xử lý gọn gàng và giữ được sự vuông vắn của tổng thể. Ngoài ra nó còn khá hợp phong thủy khi tạo được khoảng cách giữa bếp, bồn rửa, tủ lạnh – 3 vật tượng trưng cho hỏa, thủy, kim.

Mẫu tủ bêp gỗ tự nhiên đẹp cho gia đình 05
Khu bồn rửa trong căn bếp
 Để làm căn bếp đẹp và hài hòa, chiếc cửa sổ đã được đặt đúng chỗ khiến việc nấu nướng trở nên thú vị. Bạn nghĩ thế nào khi mà căn bếp kín 100%? Nếu bạn thấy hứng thú về kiểu bếp thoáng, kết hợp 2 không gian phòng khách và bếp, bạn có thể tham khảo những kiểu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp để biết thêm chi tiết nhé.
Đọc đến đây hy vọng các bạn đã cảm nhận hết vẻ đẹp của mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên trên. Nếu bạn là người có điều kiện hoặc một gian bếp rộng thì đây quả là một lựa chọn không thể bỏ qua. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét