Translate

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Không gian nhà bếp đẹp rộng rãi

 Với những ai yêu thích bếp lúc thì gian bếp phải đẹp, rộng rãi để tạo cảm hứng nấu ăn. Vậy thì mẫu nội thất nào sẽ khiến bạn ưng ý? Điều đó còn tùy vào thẩm mỹ đa dạng của từng người. Để mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hôm nay Makebeautifulaz xin giới thiệu với các bạn mẫu không gian nhà bếp đẹp, rộng rãi. Hy vọng sẽ làm hài lòng bạn.

Nhà bếp chất liệu gỗ tự nhiên


Phải nói rằng có rất nhiều gia đình hiện nay chọn chất liệu này để làm bàn bếp. tủ bếp. Nó không chỉ bền mà còn có tác dụng cực kỳ lớn trong việc trang trí.

không gian phòng bếp đẹp
Toàn cảnh nội thất gian bếp
Đồ gỗ xuất hiện khắp nơi từ tủ bếp, bàn , ngăn kéo. Bề mặt phẳng, màu sắc tươi sáng, dễ kết hợp với bất cứ chất liệu nào. So với các chất liệu khác như melamine, laminate hay acrylic, thì gỗ luôn có một sự khác biệt.

Nội thất của không gian nhà bếp

Giống như hầu hết các căn bếp khác, không gian ở đây thiết kế với kiểu chữ L, giúp không gian mở, tiện lợi khi sử dụng

Không gian nhà bếp đẹp rộng rãi 01
Cận cảnh của thiết kế bếp đẹp
Bếp chữ L giúp đặt bàn bếp thuận tiện. Nó có thể dùng làm chỗ bạn chuẩn bị rau củ hoặc ngồi tận hưởng một món ăn nhẹ nào đó cũng rất tuyệt. Kiểu bếp chữ L còn được bắt gặp khá nhiều trong bài mẫu tủ bếp liền phòng khách nữa.
Với phong cách thiết kế hiện đại, căn bếp đẹp bởi tính đơn giản và gọn gàng. Tủ lạnh, lò vi sóng đều được xử lý một cách tinh tế nhất nhờ kiểu khối hộp. Chúng giúp không phá vỡ không gian chung.

Không gian nhà bếp đẹp rộng rãi 03
Hình ảnh nơi chế biến đồ ăn – bàn bếp
Một chi tiết không thể không nhắc đến là tủ bếp. Rộng, nhiều ngăn, tinh tế - tủ bếp đẹp là một phần không thể thiếu. Nếu nhà bạn là căn hộ chung cư, có thể tham khảo thêm bài viết về kiểu thiết kế bếp liên thông phòng khách này nhé.
Màu sắc gian bếp khá hài hòa. Do chất liệu gỗ đã nổi bật nên hầu như màu sắc nào đi kèm với nó cũng được. Ý tưởng của kiến trúc sư là biến nơi đây thành không gian nhà bếp đẹp, trẻ trung. Màu trắng của mặt bàn, trần nhà kết hợp với màu xanh dịu nhẹ của tường cùng cách bài trí đơn giản với một vài bức tranh nghệ thuật – tất cả đều rất nhẹ nhàng và tinh tế.

Không gian nhà bếp đẹp 04
Khu nấu nướng trong không gian bếp
Chắc hẳn đây là nơi quan trong nhất rồi. Nhờ cửa sổ ở vị trí bồn rửa tạo cảm giác thoáng đãng. Sẽ rất tuyệt vời khi bạn chuẩn bị thức ăn hoặc làm bếp mà không phải quay mặt vào tường – gây cảm giác khó chịu, ngột ngạt.
Điểm trừ nho nhỏ là căn bếp đẹp này không có máy hút mùi. Để khắc phục, bạn có thể chuyển lò vi sóng ra và thay thế bằng thiết bị có khả năng loại bỏ mùi.
Hy vọng những trình bày chi tiết về không gian nhà bếp đẹp, rộng rãi này đã cho bạn ý tưởng hoàn hảo về trang trí nội thất cho tổ ấm thân yêu. Chúc bạn thành công. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét