Translate

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Bàn bếp bằng đá tự nhiên

Các loại bàn bếp bằng đá tự nhiên

Bàn bếp là một phần không thể thiếu, đặc biệt trong kiểu kiến trúc hiện đại ngày nay. Có rất nhiều chất liệu được sử dụng để làm bàn bếp, bao gồm bàn bếp bằng đá tự nhiên và bàn bếp chất liệu nhân tạo. Trong số đó, bàn bếp bằng đá tự nhiên nhận được sự quan tâm từ những gia đình thích phong cách sang trọng. Chúng ta cùng tìm hiểu những loại bàn bếp từ chất liệu này nhé.
Chất liệu đá tự nhiên khá được nhiều người ưa chuộng khi trang trí nội thất phòng bếp. Ưu điểm của loại này là tạo nét sang trọng + thanh lịch cho phòng bếp, và các kiến trúc sư cũng rất hứng thú với loại này.

Đá granite


Đây là một trong những loại đá phổ biến ở nước ta. Không chỉ dùng làm bàn bếp, chúng còn được ứng dụng ốp cầu thang, nền nhà. Loại đá tự nhiên này rất đẹp và nội thất trong phòng bếp trở nên ấn tượng hơn

Bàn bếp bằng đá tự nhiên
Bàn bếp bằng đá granite
Đá cẩm thạch

Loại cũng là loại đá được nhiều người ưa chuộng do kiểu dáng thanh lịch, ít có loại đá nào có thể bì kịp về vẻ đẹp với nó. Trong nghệ thuật điêu khắc của Hy Lạp và La Mã, đá hoa cẩm thạch là chất liệu chính để các nghệ sĩ sáng tác.

Bàn bếp bằng đá tự nhiên 02
Đá cẩm thạch trong trang trí nội thất bếp
Đá vôi

Loại đá có màu sắc sáng và nổi bật, lý tưởng cho trang trí nội thất phòng bếp. Chúng có nhiều màu, hoa văn lại có khả năng chông nhiệt nên bạn có thể yên tâm khi đặt các đồ nóng như nồi hoặc chảo lên.

Bàn bếp bằng đá tự nhiên 03
Bàn bếp bằng đá vôi
Bàn bếp bằng đá soapstone

Có rất nhiều lý do để bạn chọn loại đá này để làm vật liệu bề mặt cho bàn bếp về cả thẩm mỹ, độ bền lẫn sức khỏe.
-Chúng có màu sắc rất đặc trưng – màu đen, nên tạo một cá tính đặc biệt cho căn bếp.
-Đá soapstone được coi là một trong những loại đá cứng, không bị thấm chất lỏng nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu bàn bếp thường xuyên tiếp xúc với nước.
-An toàn với sức khỏe: bạn có thể yên tâm không phải lo lắng về những thứ như vi khuẩn vì loại đá này loại bỏ những sinh vật này rất tốt.


Bàn bếp bằng đá tự nhiên 04
Bàn bếp bằng đá soapstone
Đá thạch anh

Loại đá này được coi là giải pháp về kinh tế nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền. Đá thạch anh làm bàn bếp có thể chống ẩm, trầy xước, axit, chịu nhiệt, bền màu. Bề ngoài của đá thạch anh khá giống với đá granite, nhưng chúng có màu sắc phong phú hơn. Nội thất nhà bếp chắc chắn sẽ được tô điểm với loại đá này.

Bàn bếp bằng đá tự nhiên 05
Đá thạch anh làm bàn bếp
Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được những loại bàn bếp bằng đá tự nhiên  phù hợp với nội thất phòng bếp và có lựa chọn cho riêng mình rồi phải không? Hãy đón đọc phần tiếp theo về những loại bàn bếp chất liệu nhân tạo nếu bạn muốn nhiều lựa chọn hơn nhé.
  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét