Translate

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Một vài mẫu tủ bếp laminate

 Một vài mẫu tủ bếp laminate

Trong các loại gỗ công nghiệp để đóng tủ bếp, tủ bếp lamiante được xem là đa dạng mẫu mã nhất và bền hơn acrylic. Bề mặt có thể giả đá, kim loại, gỗ…Nếu bạn yêu thích chúng, hãy tham khảo vài mẫu tủ bếp laminate sau nhé.

1.Tủ bếp lamaite giả gỗ

Đây được xem là lý do chính mà người ta chọn tủ bếp laminate. Nội thất phòng bếp có sự sang trọng của gỗ và khá tiết kiệm nếu so với chi phí đóng gỗ tự nhiên thật. Đây là kiểu phòng bếp kết hợp cả laminate và tủ bếp gỗ acrylic, bạn có thể thấy được thế mạnh về màu sắc nổi bật của chúng. 

mẫu tủ bếp lamiante
Bếp bằng chất liệu laminate đẹp mắt
Không còn là sự sáng bóng bắt mắt như acrylic, bề mặt laminate trông sẽ thô hơn, đồng thời khó bị trầy xước hơn. Về màu sắc, bạn có thể xem xét một vài mẫu sau

mẫu tủ bếp lamiante 02
Mẫu nhà bếp gỗ ấm cúng
Không chỉ là tủ bếp laminate mà cả nội thất phòng bếp đều có chất liệu này. Phòng bếp phù hợp với những gia đình cần chứa nhiều đồ làm bếp. Cách trang trí nhà bếp cũng rất ấn tượng. Giá cho loại tủ bếp này cũng rẻ hơn so với gỗ sồi hay óc chó.

mẫu tủ bếp lamiante03
Cả phòng bếp được làm từ gỗ
Không chỉ ấm cúng mà chúng còn có kiểu thiết kế khá ấn tượng với gam màu tươi sáng và gần gũi với thiên nhiên.

mẫu tủ bếp lamiante 04
Nội thất nhà bếp với gam màu tươi sáng
Mẫu này khá hợp mắt, theo phong cách hiện đại và hoàn toàn phù hợp với các căn nhà ở thành phố như nhà chung cư, nhà phố hay nhà ống.

2.Tủ bếp lamiante giả kim loại

Không chỉ có bề mặt gỗ mà bếp laminte cũng có thể trông giống kim loại. Bề mặt phong phú nên cũng dễ hiểu vì sao chất liệu làm từ gỗ công nghiệp này được ưa chuộng đến vậy.

mẫu tủ bếp lamiante 05
Tủ bếp laminate có bề mặt giống kim loại
Với những giới thiệu về các mẫu tủ bếp laminate vừa rồi, chắc các bạn cũng tìm ra được mẫu ưng ý hoặc ít nhất là kiểu mình sẽ chọn cho phòng bếp nhà mình. Chúc bạn thành công với lựa chọn của mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét