Translate

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Kệ trang trí treo tường cho phòng bếp

Những kiểu kệ trang trí treo tường trong phòng bếp

Kệ trang trí ngày nay là vật dụng không thể thiếu bên cạnh tủ bếp hoặc đồ làm bếp. Để làm nội thất phòng bếp nhà bạn trông ấn tượng hơn, chắc chắn kệ trang trí treo tường sẽ là đồ nội thất tuyệt vời nhất. Say đây là một vài kiểu bạn nên tham khảo

1.Kệ gỗ trong gian bếp hiện đại

Với những căn phòng bếp mang phong cách hiện đại có đặc trưng là đơn giản. Nhất là với những căn nhà tại thành phố thì cần bài trí khoa học. Nếu bạn muốn một kiểu kệ trang trí đơn giản thì có thể tham khảo mẫu sau.

kệ trang trí treo tường phòng bếp
Kệ gỗ trang trí bếp
Như bạn có thể thấy, căn bếp trông nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Một lưu ý là nên chọn lựa kỹ càng vì xếp nhiều đồ đạc sẽ gây lộn xộn. Căn bếp này cũng có kiểu đèn khá lạ mắt, cũng rất đáng để bạn bổ sung vào những kiểu đèn trang trí bếp.

kệ trang trí treo tường phòng bếp 02
Nội thất nhà bếp chi tiết hơn

2.Kiểu tủ kệ đẹp cổ điển

Mẫu thiết kế này là kiểu kệ trang trí treo tường khá cổ điển với chất liệu gỗ óc chó. Đây chính là background hoàn hảo để bạn bày biện đồ dùng một cách thẩm mỹ nhất.

kệ trang trí treo tường phòng bếp 03
Kệ trang trí treo tường cổ điển
Kiểu kệ bếp này khá thích hợp để trưng bày đồ cổ, quý hiếm như bát, đĩa xứ. Tất nhiên cũng cần phải cân đối đồ đạc để nội thất phòng bếp gọn gàng hơn.

3.Kệ trang trí đơn giản

Đơn giản và tinh tế là những gì để nói về mẫu kệ trang trí này. Qua cách trang trí này, bạn có thể học từ kiến trúc sư sự sáng tạo, chọn lọc.

kệ trang trí treo tường phòng bếp 04
Kệ bếp trang trí đơn giản
4.Kệ trang trí treo tường cho nhà nhỏ
Nếu căn bếp của bạn có diện tích chật, bạn không muốn bày quá nhiều tủ bếp và cũng không muốn nó đơn điệu thì mẫu thiết kế sau đây có thể giúp làm đẹp nội thất phòng bếp.

kệ trang trí treo tường phòng bếp 05
Kệ trang trí cho nhà nhỏ
Kiểu thiết kế này có thể áp dụng cho các căn hộ chung cư, những gia đình không có nhiều đồ dùng, đồ làm bếp. Nó cũng là nhân tố giúp không gian thoáng đãng – nhất là các phòng bếp chung cư.
Hoặc nếu bạn muốn kiểu kệ trang trí treo tường đa năng thì đây là ví dụ minh họa cho bạn.

kệ trang trí treo tường phòng bếp 06
Kệ đa năng chứa nhiều đồ, phụ kiện bếp


Hy vọng những kiểu kệ trang trí treo tường mà mình vừa trình bày sẻ là gợi ý giúp bạn chọn lữa dễ dàng hoặc gợi ý về một kiểu trang trí mới.  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét