Translate

Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Tủ bếp cho nhà chung cư đẹp

Mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư


Nhà chung cư ngày nay càng trở nên phổ biến do mật độ dân số tăng và sự tiện ích mà nó mang lại. Một căn bếp xinh xắm là điều không thể thiếu với hầu hết các gia đình. Chính vì lý do này mà hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các bạn mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư để mọi người tiện tham khảo nhé.

tủ bếp cho nhà chung cư đẹp
Hình ảnh về toàn bộ phòng bếp
Đây là hình ảnh của một căn bếp chung cư điển hình với kiểu bếp liền phòng khách  đặc trưng và có bàn ăn ngay phía trong bếp. Chất liệu cấu tạo nên tủ bếp cũng khá hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng để hài hòa với căn phòng.
Để một có một căn bếp đẹp thì bạn cần một chiếc tủ bếp vừa xinh hợp lý. Không những đẹp mà nó còn dễ sử dụng nữa. Hãy xem vì sao đây lại là mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhé.
tủ bếp cho nhà chung cư đẹp 02
Cận cảnh tủ bếp đẹp
Chất liệu được dùng để làm tủ bếp là gỗ laminate – một trong những loại gỗ thông dụng nhất khi làm tủ bếp. Ưu điểm của chúng thì khá phong phú.
+Chịu tốt các tác động từ bên ngoài như ẩm, cọ sát, va đập. Cốt MDF lõi xanh là thành tựu tuyệt vời trong xây dựng nhờ khả năng chịu lực tốt.
+Đạt yêu cầu về thẩm mỹ, khiến căn bếp đẹp mà không quá tốn chi phí như các loại gỗ tự nhiên. Kiểu bếp này khá tuyệt nếu bạn định kết hợp chung với phòng khách. Có một vài kiểu bếp liền phòng khách trong blog này bạn nên xem qua.
Căn bếp được thiết kế hình chữ L nhằm đảm bảo không gian năng động và di chuyển dễ dàng nhất.

tủ bếp cho nhà chung cư đẹp 03
Khu nấu nướng và bồn rửa trong bếp
Phần tủ bên trên được giảm bớt nhằm tạo không gian thoáng đãng. Phía tủ bên dưới có nhiều ngăn chứa đồ.
Bàn bếp đặt ở vị trí trung tâm giúp người làm bếp chuẩn bị thức ăn được dễ dàng. Mặt bàn cấu tạo từ đá nhân tạo (solid surface) đẹp mắt, vệ sinh. Màu trắng bắt mắt tạo điểm nhấn cho căn bếp.

tủ bếp cho nhà chung cư đẹp 04
Kiểu tủ bếp cao giúp chứa nhiều đồ đạc
Với một gian bếp không lớn, bạn phải bố trí sao cho khoa học. Trong bếp tất nhiên sẽ có một vài đồ đạc lớn như tủ lạnh, lò nướng…Chính vì vậy kiến trúc sư bố trí kiểu tủ đừng floor – to – ceiling. Bạn có thể thấy rằng chiếc tủ lạnh 2 cánh được sắp xếp vuông vắn hài hòa với gian bếp tốt hơn.
Ngoài ra, căn bếp đẹp này cũng được bài trí khá đơn giản với màu sắc chủ đạo gồm trắng và gỗ. Trong các khu chung cư ngày nay, đây là hai màu tối ưu giúp hòa hợp với các không gian khác như phòng ăn, phòng khách…
Với những trình bày như trên, hy vọng rằng các bạn đã biết thêm một mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư. Chúc bạn có lựa chọn như ý. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét