Translate

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Những loại màu sắc cho tủ bếp đẹp

Những loại màu sắc tủ bếp đẹp

Màu sắc luôn là một phần không thể thiếu với trang trí nội thất, từ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp đến phòng tắm. Đã bao giờ bạn tự hỏi mình nên chọn loại tủ bếp có màu như thế nào chưa?  Kiểu màu nào thì phù hợp với nội thất phòng bếp nhà bạn nhất? Bài viết này sẽ giúp bạn biết những loại màu sắc tủ bếp đẹp, những loại mà phổ biến, hợp thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Tủ bếp màu gỗ sáng
Nếu bạn yêu thích chất liệu gỗ và muốn nhà bếp của mình trở nên sáng sủa hơn thì đây là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Ngoài ra, với lĩnh vực thiết kế phòng bếp, màu sắc màu cũng dễ dàng để kết hợp với những đồ nội thất xung quanh.

màu sắc cho tủ bếp
Tủ bếp màu gỗ sáng
Ưu điểm của loại chất liệu này
+Làm căn bếp thanh lịch và hiện đại hơn
+Dễ kết hợp, là lựa chọn an toàn.

Kiểu tủ bếp gỗ đậm vừa
Những ai không thích kiểu gỗ nhạt hoặc đậm quá thì tủ bếp gỗ đậm vừa là lựa chọn tối ưu. Vừa mang vẻ lịch sư, đẹp, hợp thẩm mỹ lại tạo cảm giác ấm cúng.

màu sắc cho tủ bếp 02
Căn bếp với chất liệu gỗ đậm vừa
Không chỉ hợp thẩm mỹ mà nó còn phù hợp với không gian nhỏ. Về thiết kế nội thất, đây được coi là một trong những chất liệu ưa thích của kiến trúc sư.

Tủ bếp chất liệu gỗ tối
Kiểu tủ bếp này dành cho những ai yêu thích phong cách cổ điển. Sẽ rất phù hợp với kiểu nhà có diện tích rộng, thoáng vì màu sắc đặc biệt của chúng.

màu sắc cho tủ bếp 03
Kiểu tủ bếp gỗ sậm màu
Tủ bếp màu be – beige
Đây là một trong những loại màu được ưa chuông nhất, kể cả trong phòng khách. Những bộ ghế sofa màu be luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng do vẻ đẹp thanh lịch – và tủ bếp cũng vậy.

màu sắc cho tủ bếp 04
Tủ bếp màu be
Không chỉ phù hợp với bề mặt phẳng, màu be kết hợp với tủ bếp có thể đi liền với những phong cách cổ điển, những chi tiết được trạm trổ cầu kỳ hơn

 Màu sắc này không chỉ được các kiến trúc sư áp dụng vào nội thất phòng bếp mà còn được ứng dụng sao nhiều không gian khác. Màu be cũng có điểm rất mạnh nữa là nó phù hợp với hầu hết tất cả các loại màu sắc nên bạn có thể kết hợp với nhiều đồ làm bếp hoặc đồ trang trí trong bếp.

Tủ bếp màu đen
Có thể đây là màu sắc không phổ biến. Có rất ít người áp dụng màu này vì sợ căn bếp trở nên u tối. Nhưng bạn hãy xem những người thiết kế đã khám phá ra vẻ đẹp của kiểu tủ bếp màu đen như thế nài nhé.

màu sắc cho tủ bếp 05
Tủ bếp màu đen lạ mắt
Màu đen rất hợp khi kết hợp với màu vàng và gỗ. Nó gợi nên sự khác biệt và quý phái. Ngoài ra, kiểu tủ bếp như này cũng hợp khi bạn trưng bày đồ sưu tập hoặc rượu quý.

Tủ bếp màu nâu
Những chất liệu hiện nay cho phép chúng ta tùy biến màu sắc theo ý thích. Một gian bếp rất bình thường nhưng cũng khá bắt mắt có thể làm hài lòng những ai trót yêu loại màu sắc này.

màu sắc cho tủ bếp 06
Kiểu tủ bếp đơn giản mà đẹp
Thường khi kết hợp với màu nâu, bề mặt tủ bếp thường nhẵn, đơn giản. Bạn cũng nên nhờ người tư vấn khi thiết kế nội thất phòng bếp để có được hiệu quả tốt nhất với màu sắc này.

Tủ bếp màu xám
Cũng tương tự như kiểu tủ bếp màu nâu, tủ màu xám cũng được áp dụng với vật liệu rất mới nhằm tạo nên kiểu nội thất phòng bếp hiện đại. Điều này giúp cho người tiêu dùng lựa chọn dễ dàng hơn.

màu sắc cho tủ bếp 07
Màu sắc xám của tủ bếp này
Cách bài trí của phòng bếp cũng khá đơn giản. Tránh dùng nhiều đồ cũng như màu sắc để đỡ rối thị giác. Màu nâu cũng đủ làm căn bếp nổi bật rồi.

Tủ bếp màu xanh
Không phổ biến như những màu sắc trên, những ai thực sự thích để tố điểm căn bếp và muốn nơi này trở thành điểm nhấn thì những kiểu màu sắc nổi bật như này là một vũ khí lợi hại

màu sắc cho tủ bếp 08
Tủ bếp màu xanh đẹp mắt
Vậy thì khi nào bạn nên sử dụng màu này, hãy tham khảo những điều sau nhé
+Biến căn bếp trở thành điểm nổi bật trong nhà
+Kết hợp với màu trắng để cân bằng thị giác
+Nên chọn chất liệu acrylic thay vì sơn.

Tủ bếp màu da cam
Có thể nói đây là màu sắc nổi bật nhất trong những loại màu sắc cho tủ bếp. Không cần quá nhiều bình luận thì hình ảnh dưới đây cũng đã thể hiện cả rồi.

màu sắc cho tủ bếp 09
Kiểu tủ bếp màu da cam
Thường khi thiết kế nội thất, người ta thường gắn liền màu sắc với một phong cách nhất định. Với màu cam, nội thất phòng bếp sẽ ổn khi theo trường phái hiện đại hoặc electic, những nơi mà chất liệu làm tủ bếp đẹp như laminate hoặc melanin có nhiều ưu thế.

Tủ bếp màu đỏ
Cũng giống như những màu sắc nổi bật như cam, xanh, bạn cần tư vấn hoặc những người có kinh nghiệm về nội thất nên phối màu như thế nào sao cho hợp lý. Hoặc bạn có thể học hỏi theo hình sau.

màu sắc cho tủ bếp 10
Màu đổ nổi bật trong gian bếp
Nội thất của gian bếp này khá hài hòa khi phối hợp 3 màu sắc đỏ - gỗ - trắng với nhau nhằm tạo nét cân bằng cũng như kết nối. Không nên để màu đỏ lấn át toàn bộ không gian, chúng sẽ trở nên chật trội và mất thẩm mỹ.

Tủ bếp màu trắng
Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn đưa màu trắng kết hợp với những loại khác. Nhưng mẫu tủ bếp dưới đây thì là điều ngược lại.

màu sắc cho tủ bếp 11
Tủ bếp màu trắng ấn tượng
Toàn bộ hệ thống tủ bếp cùng màu vì thế phấn tường bếp được cách điệu với chất liệu kính và màu xanh nhạt để chúng trở nên nhẹ nhàng và hợp tông.

Hy vọng bài viết về những loại màu sắc tủ đẹp trên sẽ cung cấp những thông tin đầy đủ và chính xác về những gì bạn cần cho một mẫu nội thất phòng bếp hoàn hảo. Hãy chọn một loại màu sắc bạn yêu thích nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét