Translate

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Mẫu nhà bếp gỗ veneer sồi đẹp

Nội thất phòng bếp gỗ veneer sồi đẹp


Làm thế nào mà sử dụng đồ gỗ mà vẫn bảo vệ môi trường, đặc biệt là các mẫu tủ bếp gỗ hiện nay? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta đã có một giải pháp tuyệt vời là dùng gỗ veneer – vừa giúp giữ gìn môi trường, vừa đẹp. Dưới đây là một ví dụ về mẫu nội thất phòng bếp gỗ veneer sồi đẹp và phòng bếp này nằm trong chuỗi bài về những phòng bếp đẹp. Hy vọng bạn sẽ yêu thích nó ngay sau đây.

bếp gỗ veneer sồi đẹp
Mẫu tủ bếp gỗ veneer sồi thẩm mỹ, ấn tượng.
Ưu điểm của căn bếp này là mang lại một vẻ ngoài hết sức tự nhiên. Cốt gỗ MDF chắc chắn được phủ bên ngoài một lớp sồi sang trọng. Hơn nữa giá thành của chúng cũng khá rẻ nên được nhiều người lựa chọn. Nó cân bằng giữa thẩm mỹ và độ bền. Mẫu bếp này khá hợp lý khi bạn định theo kiểu thiết kế phòng khách và bếp.

bếp gỗ veneer sồi đẹp 02
Khu vực nấu ăn trong bếp
Ngoài bộ tủ bếp đẹp mắt với những vân gỗ tự nhiên, khu tường sau bếp – hay còn gọi là backsplash rất đẹp và lạ. Chất liệu của nó cũng khá đa dạng như đá hoa lát, acrlic hoặc gỗ dán. Đây là điểm nhấn khiến phòng bếp này trở nên thú vị hơn.

Thiết kế chi tiết của căn bếp đẹp

Do diện tích dài và hẹp nên kiểu bếp thích hợp nhất ở đây là bếp hình chữ U với 2 cạnh song song, ở giữa là lối đi lại lý tưởng cho mọi người di chuyển.

bếp gỗ veneer sồi đẹp 03
Thiết kế bếp gỗ đẹp mắt
Có một vài điểm khá ấn tượng trong căn bếp này mà bạn đọc xên xem qua
+Bàn ăn bố trí ngay trong bếp với kiểu hình vòm cung khá mượt mà độc đáo giống như bộ ghế sofa trong phòng khách. Nếu bạn thích tìm hiểu sâu hơn, có thể xem thêm tại những mẫu phòng khách liền bếp, nơi có khá nhiều ý tưởng dành cho bạn.
+Bếp thoáng đãng nhờ bố trí cửa sổ cạnh bồn rửa giúp ánh sáng và không khi lưu thông
+Bếp có thiết kế hiện đại với tiêu chí đơn giản, tiết kiệm không gian nhờ hệ thống tủ chứa ngăn kéo để cất giữ bát đĩa, xong chảo.

bếp gỗ veneer sồi đẹp 04
Khu bồn rửa trong bếp sáng sửa
Nhờ tận dụng được cửa sổ mà bạn có thể thoải mái để làm bếp cùng thư giãn. Công việc làm bếp của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều
Tủ bếp thứ hai cũng được làm từ chất liệu veneer sồi, thiết kế cân đối với tủ bếp ở đều hai bên.

bếp gỗ veneer sồi đẹp 05
Cận cảnh bồn rửa hiện đại
Tuy chất liệu gỗ gợi không khí cổ điển nhưng nội thất trong gian bếp lại hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của chúng ta.
Qua những giới thiệu về nội thất phòng bếp gỗ veneer sồi đẹp vừa rồi chắc hẳn bạn đã hài lòng với chúng rồi phải không? Vừa đẹp lại giá thành phải chăng, chất lượng sử dụng đảm bảo sẽ đem lại cho bạn sự lựa chọn đúng đắn nhất. Hơn nữa với xu thế bảo bệ môi trường như hiện nay, những loại gỗ như tủ bếp phut veneer cũng rất đáng quan tâm đấy. Chúc bạn có một gian bếp đẹp. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét