Translate

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Không gian nhà bếp hiện đại ấn tượng

Không gian nhà bếp hiện đại ấn tượng

Nhà bếp với phong cách hiện đại ngày nay đang trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn do được kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp với cách sống của hầu hết chúng ta. Để tiếp tục giới thiệu những kiểu bếp xinh xắn đẹp đẽ trong seri về bếp đẹp, hôm nay blog chuyên về phòng khách và bếp Makebeautifulaz xin giới thiệu với các bạn một không gian nhà bếp hiện đại ấn tượng nhé, hãy tìm hiểu ngay thôi.

không gian nhà bếp hiện đại ấn tượng
Tổng thể về không gian nhà bếp đẹp, hiện đại
Điểm nhấn thứ nhất về màu sắc của gian bếp. Tủ bếp có hai màu chính: màu gỗ sáng tự nhiên cùng màu trắng của gỗ công nghiệp cao cấp như melamine, acrylic chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị với kiểu bếp đẹp hơn mà rẻ hơn.
Phòng bếp kiểu chữ L kết hợp bàn bar tạo không gian làm bếp tối đa cho người sử dụng.
Phòng bếp có màu sắc tươi sáng, sạch sẽ và đơn giản- điển hình của phong cách hiện đại.

không gian nhà bếp hiện đại ấn tượng 02
Khu làm bếp sáng tạo
Qua hình ảnh vừa rồi, các kiến trúc sư áp dụng một số thủ pháp thiết kế nhằm tạo hiệu ứng
  • Khu tường sau bồn rửa (backsplash) được lắp kính thay vì những vật liệu khác như ceramic hay granite…Hiệu ứng phản chiếu làm căn bếp rộng hơn hẳn.
  • Căn bếp có diện tích không hề rộng như nhờ màu sắc đẹp của tủ bếp cùng việc bố trí đèn bếp hiệu quả khiến không gian nơi đây sáng sửa hơn. Màu sắc cũng ảnh hưởng đến căn bếp đẹp hay không?
  • Bếp nấu thau vì đặt bên dưới tủ bếp thì với không gian nhà bếp hiện đại này nó được bố trí ở bàn bar – tạo độ thoải mái nhất cho người sử dụng.

không gian nhà bếp hiện đại ấn tượng 03
Khi bàn ăn uống trong bếp
Căn phòng có diện tích đủ để bạn bố trí một bàn ăn phía bên trong. Và nhằm để căn bếp gọn gàng thông thoáng nhất có thể, rất ít đồ trang trí xuất hiện và cách phối màu đơn sắc là biện pháp chủ yếu cho căn phòng. Với kiến trúc như này, căn bếp cũng rất thích hợp với khi chung không gian với phòng khách. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại những mẫu phòng khách liền bếp, nơi giới thiệu những mẫu thiết kế đẹp, thú vị.
Đèn trần trên bếp cũng được thiết kế khá đơn giản. Chủ yếu áp dụng kiểu đèn downlight nhằm để ánh sáng lan tỏa khắp căn phòng. Ngay cả chiếc đèn chính cũng rất nhẹ nhàng. Một phòng bếp đẹp và giản dị như cách những chiếc đèn được bố trí

không gian nhà bếp hiện đại ấn tượng 04
Thiết kế bàn bar rộng rãi
Phải nói rằng, trong một không gian bếp hiện đại thì không thể thiếu chiếc bàn bar đa chức năng. Nó không đơn thuần giúp bạn rộng chỗ để làm bếp mà còn giúp ta ăn sáng, uống bia hoặc đơn giản là có chỗ trò chuyện…Bàn bar là cầu nối tuyệt vời cho kiểu thiết kế phòng khách liền bếp vì nó cân bằng giữa sang trọng và công năng.
Nhìn chung, nhà bếp ấn tượng hiện đại này có cách trang trí khá đơn giản, đường nét trang trí cũng rất thẳng, nét, gọn, qua đó bạn dễ dàng sử dụng hơn. 

Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm một lựa chọn nữa để làm đẹp tổ ấm nhà mình. Chúc bạn sẽ có một phòng bếp ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét