Translate

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Cung bọ cạp dùng đá phong thủy gì

(Phong thủy nhà ở) Đá quý hay đá phong thủy không chỉ đơn thuần là dùng để trang sức mà chúng còn ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.Tiếp theo loạt bài viết về lựa chọn các loại đá quý phù hợp với từng cung hoàng đạo, trong bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Cung bọ cạp dùng đá phong thủy gì? Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình 1 loại đá phù hợp.

1.Những tính cách nổi bật của cung bọ cạp

Trước khi tìm hiểu cung bọ cạp nên dùng loại đá nào ta nên tìm hiểu một chút về tính cách của cung hoàng đạo này.
Đây là cung hoàng đạo duy nhất được cai quản bởi 2 sao - sao Hỏa và sao Diêm Vương. Cung bọ cạp chứa đựng sự trái ngược: khó đoán trước và phân biệt rạch ròi. Với tình yêu và mục tiêu phía trước, cung bọ cạp phân biệt rõ ràng, kiên định.
Người thuộc cung bọ cạp mang những tính cách đặc biệt, hơi cực đoan, không có sự vừa phải. Với những nét tính cách thú vị này, loại đá nào sẽ phù hợp cho cung bọ cạp? Dưới đây là những chỉ dẫn cho bạn.

2. Cung bọ cạp dùng đá phong thủy gì.

Để phù hợp với tính cách sâu sắc, đam mê, quyết đoán, có một số loại đá phong thuye sau để bạn lựa chọn

Đá Carnelian đỏ:

Loại đá này có tác dụng trong cả sức khỏe lẫn tinh thần con người. Đá Carnelian giúp tăng khả năng sáng tạo, tình dục, giúp giấc ngủ sâu hơn, tăng khả năng sáng tạo, đầu óc được cỏi mở, thông suốt. Chính vì vậy, nó cũng rất tốt với những người làm việc trí óc.
Ngoài ra, nếu bạn là người gặp khó khăn khi thể hiện cảm xúc thì đá Carnelian là lựa chọn tốt. Loại đá này cũng được dùng cho cung Kim Ngưu.
cung bọ cạp dùng đá phong thủy gì
Đá Carnelian

Đá granat

Loại đá này là biểu tượng của sự trung thành, lòng trung thủy - khá phù hợp với tính cách của cung bọ cạp. Đây cũng là loại đá biểu tượng của tình yêu, thường đem lại hạnh phúc với những người đeo nó. Ngoài ra, bạn có thể  dùng đá Grannat để chữa bệnh trầm cảm, dùng cho phụ nữ mang thai, tốt cho hệ tiêu hóa.
công dụng của đá granat
Đá Granat

Đá Osidian

Người Ấn Độ dùng loại đá này để cân bằng và nạp lại năng lượng. Không chỉ vậy chúng còn có tác dụng tốt đến tinh thầnvà sức khỏe như: giải quyết bế tắc về tình cảm, tâm lý, ổn định hệ miễn dịch và huyết áp.
cung bọ cạp dùng đá phong thủy gì
Đá Osidian
Ngoài ra, bạn có thể chọn một số loại đá phong thủy khác như Ruby, Agat, Caxedon...Hy vọng với bài viết này đã trả lời thỏa đáng câu hỏi của bạn về cung bọ cạp dùng đá phong thủy gì? Chúc bạn chọn được một loại đá ưng ý nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét